ใหม่ ดาวิกา ทำทะเลหมองลงเพราะความสวยน่ารักของเธอ

เป็นอีกหนึ่งดาราดังในวงการบันเทิงที่นิยมการท่องเที่ยว ว่างเมื่อไหร่เป็นแพ็คกระเป๋าไปเที่ยว หรือ ไม่ก็ชอบรับงานที่ได้เดินทางเหมือนพักผ่อนไปในตัว ดาราคนนั้นก็คือ ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดอวดภาพสวยๆผ่าน instagram ของตัวเองออกทริปไปเที่ยวทะเล แน่นอนว่างานนี้แฟนคลับตาลุกวาวกันเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้โชว์ชุดว่ายน้ำวาบหวิวอะไรมากมายเหมือนกับดาราอื่นๆ

ใหม่ ดาวิกา

แต่ทุกรูปที่ ใหม่ ดาวิกา โชว์ผ่าน instagram นั้นก็เซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียวงานนี้ แฟนคลับต่างแซว เต๋อ ฉันทวิชช์ ว่าเตรียมไม้เรียวไว้หรือยัง และทุกชุดของใหม่ดาวิกาที่อวดบน instagram สวยมากเลยจริงๆเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาว ที่ทำเอาทะเลหมองไปเลย เรียกว่าสวยแข่งกับน้ำทะเลแ ละทุกรูปนั้นบอกได้เลยว่าแต่ละท่าที่เธอเลือกโพสต์นั้นเห็นแล้วแฟนคลับนั้นใจสั่นจริงๆ

ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดอวดภาพสวยๆผ่าน instagram

ใหม่ ดาวิกา

ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่มีแฟนคลับติดตามมาก มีผลงานอะไรออกมาก็ได้รับการตอบรับอย่างดีอยู่เสมอ แม้ว่าตอนนี้ผลงานละครของเธอใหม่ ดาวิกาจะยังไม่มีออนแอร์ แต่มีจ่อคิวให้แฟนๆได้ชมอย่างแน่นอน แต่กับงานโปรโมทสินค้า ถ่ายแฟชั่น หรืองานโฆษณาต่างๆสามารถติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องและถือเป็นดาราอีก 1 คนในวงการที่ถูกเรียกว่าเจ้าแม่ event เพราะเธอมีงานเยอะมากจริงๆรวมทั้งยังมีกิจการร้านกาแฟเล็กๆของตัวเอง ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินของบรรดานักชิมและคนชอบถ่ายรูปกับร้านกาแฟโลเคชั่นสวยๆ 

ใหม่ ดาวิกา


ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟนคลับของใหม่ ดาวิกานั้นตามไปอุดหนุนเยอะมากใครไม่ไปถือว่าเชยสุดๆก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่รุ่งทั้งเรื่องความรักเรื่องงานและธุรกิจส่วนตัว ส่วนแฟนคลับคนไหนที่รอลุ้นข่าวดีว่า ลุงเต๋อ จะคุกเข่าขอใหม่ ดาวิกาแต่งงานเมื่อไหร่ก็คงรอกันอีกหลายปีเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ยังถือว่าอยู่ในช่วงดูใจศึกษานิสัยกัน และทั้งสองคนก็กำลังยุ่งอยู่กับงาน เต๋อ ฉันทวิชช์ เองก็มีงานละครงานภาพยนตร์ และงานเบื้องหลังใหม่ ดาวิกาเองก็มีงานเยอะอย่างที่บอกไปลุ้นคู่นี้อยู่ก็อดใจรอหน่อยแล้วกัน