เต๋อ ฉันทวิชช์ ทำแฟนคลับขำกับเดทมื้อเที่ยง

เรียกความฮาและความน่าสงสารไปพร้อมกัน สำหรับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ออกเดทมื้อกลางวันกับแฟนสาวคนสวย ใหม่ดาวิกา ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ขำๆว่าของที่คนอื่นสั่งมักน่ากินกว่าของตัวเองเสมอ เพราะหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ โดนสาว ใหม่ ดาวิกา แย่งของกินที่เจ้าตัวนั้นสั่งมา

เต๋อ ฉันทวิชช์

 ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพและแคปชั่นขำๆ ก็ทำเอาแฟนคลับถูกอกถูกใจกันยกใหญ่ และพร้อมคอมเม้นกันแบบสนุก ๆ ว่าอะไรยอมได้ก็ยอมเพื่อแฟนสุดที่รัก ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของคู่รักดาราซึ่งทั้งคู่นั้นไ ม่ค่อยจะใช้เวลาด้วยกันสักเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างงานยุ่งนานๆ จะมีรูปคู่ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันบ้าง ก็ถือว่า ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังสำหรับคู่รักคู่นี้ ที่มักจะมาแนวสายฮา มากกว่าสายหวาน แต่บางครั้งก็โชว์ ซีนหวาน ๆ น้ำตาลเรียกพี่  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อยู่เหมือนกัน 

เต๋อ ฉันทวิชช์

ก็เป็นอีกคู่รักที่มีข่าวในวงการบันเทิงและแฟนคลับเชียร์และติดตามให้กำลังใจกันมาก เพราะทั้งคู่ดูเหมาะสมกันไม่ว่าจะด้วยนิสัยใจคอ ไลฟ์สไตล์ และทั้งคู่แม้จะงานยุ่งแต่ก็หาเวลาออกเดทด้วยกันเสมอ หรือบางครั้งก็แซวกันขำๆผ่าน
โซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Instagram หรือทวิตเตอร์ที่ทั้งคู่มักถึงกันอยู่บ่อยๆ ใครเป็นแฟนคลับติดตามคู่รักคู่นี้ก็คงจะรู้กันดีว่าผู้นี้นั้นออกแนวสายขำ ก็ถือว่าเป็นคู่รักที่ ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ

เต๋อ ฉันทวิชช์ ทำแฟนคลับขำหลังจากโพสลงอินสตราแกรม

เต๋อ ฉันทวิชช์

รับรองได้ว่าหากคุณสนใจอยากจะรู้จักคู่รักคู่นี้ ให้มากขึ้นก็ติดตาม Instagram ของทั้งคู่ได้รับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวังเพราะขยันเสิร์ฟความฮาให้กับแฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด และก็เหมือนคู่รักดาราคนอื่นๆที่แฟนคลับลุ้นอยากให้ทั้งคู่แต่งงานกันสักทีเพราะแม้ว่าจะเปิดตัวคบกันมาได้เพียงไม่กี่ปีแต่ด้วยความเหมาะสมหลายๆอย่างทำให้เป็นคู่รักที่ดูลงตัวกันมากที่สุดอีก1 คู่ของวงการบันเทิงบ้านเรา รับรองว่าขำ ๆ มีให้แฟนคลับได้ติดตามกันแน่นอน