สายป่าน อภิญญา และ กิ๊ฟซี่ girly berry ที่ดูเหมือนตอนนี้ทั้งคู่จะมีงานละคร หรือ ภาพยนตร์ ด้วยกันอีกแล้ว

เรียกได้ว่าหน้าเด็กตลอดกาลจริงๆ สำหรับสองสาวสุดเซ็กซี่ไซด์มินิ สายป่าน อภิญญา และ กิ๊ฟซี่ girly berry ที่ดูเหมือนตอนนี้ทั้งคู่จะมีงานละคร หรือ ภาพยนตร์ ด้วยกันอีกแล้วเพราะโปรโมทภาพผ่าน instagram ของทั้งสองคน ติดตามต่อในข่าววงการบัเทิง

เรียกได้ว่าแฟนคลับและเพื่อนดาราต่างกรี๊ดกันสนั่น เพราะทั้งคู่หน้าเด็กจริงๆ แถมยังแซวกันเองอีกว่าแกล้ง 30 กันใช่ไหม และเราจะเล่นเป็นเด็กกันตลอดไป แต่ยังไม่ได้มีการระบุว่าทั้ง สายป่าน อภิญญา และ กิ๊ฟซี่

สายป่าน อภิญญา

จะลงละครเรื่องไหน แต่ที่แน่ๆเห็นภาพโปรโมทแบบนี้ใครๆ ก็อยากรู้ อยากดูแน่นอน เพราะคู่นี้เป็นดาราสายฝีมือกันทั้งคู่ ประชันบทบาทด้วยกันเมื่อไหร่รับรองว่าเด็ด และ เด็ดมากเท่านั้น แม้ว่าทั้งคู่จะเข้าวัย 30 กันแล้ว แต่บอกได้เลยว่าความหน้าเด็กของทั้งคู่นั้นระดับมัธยมจริงๆ 

เรียกได้ว่างานนี้ดูแบ๊วกันสุด ๆ แต่ความแรงของละครนั้นไม่น่าที่จะต่ำกว่า 10 แน่นอนเ พราะคู่นี้ลงจอด้วยกันเมื่อไหร่ฟาดฟันฝีมือเชือดเฉือนกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ก็คงจะต้องรอตามข่าวว่าทั้งสองคนถ่ายละคร หรือ ถ่ายภาพยนต ร์แต่ถ้าโปรโมทออกมาแบบนี้เชื่อมั่นหรือว่ามีลุ้นความแซ่บ

สายป่าน อภิญญา และ กิ๊ฟซี่  เคยฝากฝีมือไว้ด้วยกัน

สายป่าน อภิญญา

เพราะแค่ภาพโปรโมทแรก ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ก็กรี๊ดสนั่นแล้ว ที่เหลือก็แค่รอลุ้นว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นหนังหรือละครแ ละเป็นผลงานของใครกำกับแต่หลายคนเดาว่าต้องเป็นงานของฝั่ง gmm grammy อย่างแน่นอนเพราะทั้งสายป่าน อภิญญาและ กิ๊ฟซี่  เคยฝากฝีมือไว้ด้วยกัน งานนี้หลายคนก็เดาเลยว่าจะมาแนวเดิมหรือเปล่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือไม่

ก็ติดตามกันต่อรับรองเลยว่าเราจะไม่ทำให้คุณพลาด หากมีข่าวเปิดกล้องหรือมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่ เราจะมาแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอนเพราะบอกได้คำเดียวเลยว่า แค่เห็นภาพก็อยากดูจริงๆเพราะคู่นี้ฝีมือดีกันทั้งคู่ลงจอประชันบทบาทกันเมื่อไหร่เรียกกระแสเรียกเรตติ้งได้อย่างเต็มที่ทุกครั้ง