แอฟ ทักษอร สาวสตรองแห่งปีกับละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

ห่างหายจากวงการข่าวบันเทิงไปนานจริงๆ กับสาวสวยทุกกระเบียดนิ้วคนนี้ แอฟ ทักษอร เชื่อว่าหลายคนน่าจะคิดถึงละครเรื่องเก่าๆ ที่เธอแสดงเอาไว้ ทุกบทบาทมีความละมุนละไมน่าติดตามจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องวนิดา รอยไหม รักประกาศิต ใจร้าว เป็นต้น แล้วทิ้งท้ายก่อนพักจากวงการด้วยเรื่องศรีอโยธยา ในตอนแรกคิดว่าเธออาจจะผันตัวเองไปเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว ไม่มาจับงานในวงการบันเทิงอีกแล้ว แต่เมื่อสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปจนเธอตัดสินใจมาเริ่มใหม่ ก็ทำให้แฟนๆ หายคิดถึงดีเหมือนกัน

แอฟ ทักษอร

               ล่าสุดกับละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แอฟ ทักษอร รับบทนำร่วมกับ ธนภาพ ลีรัตนขจร และภพธร สุนทรญาณกิจ เนื้อเรื่องซับซ้อนน่าติดตาม แถมยังมีความรักสุดโรแมนติกให้ได้จิกหมอนกันอีกด้วย ในทีแรกตัวแอฟเองก็มีความกังวลอยู่ไม่น้อย เนื่องจากลามือไปจากการแสดงค่อนข้างนาน ไม่รู้ว่ามาทำงานอีกทีจะเคาะสนิมออกหรือไม่

แอฟ ทักษอร จึงยิ้มแก้มปริ คิดว่าโล่งอกที่ผลตอบรับน่าประทับใจ

แอฟ ทักษอร

               แต่ทันทีที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟนคลับ งานนี้แอฟ ทักษอรจึงยิ้มแก้มปริ คิดว่าโล่งอกที่ผลตอบรับน่าประทับใจ เรียกว่าระยะเวลา 8 ปีกับบทบาทคุณแม่ ไม่ได้ทำให้ฝีมือนักแสดงลดน้อยถอยลงไปเลย ความสำเร็จของละครก็เรื่องหนึ่ง ความสตรองของนางเอกก็อีกเรื่องหนึ่ง ในจังหวะที่มีการถ่ายทำอยู่ จะมีฉากสวีทหวานที่เกิดขึ้นในสระว่ายน้ำ ซึ่งหลายคนน่าจะได้เห็นกันไปแล้ว

แอฟ ทักษอร

               แอฟ ทักษอรเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาดพื้น ทำเอาแตกตื่นกันทั้งกอง ไม่ใช่แค่นั้นเธอยังโดนของมีคมบาดเอาเสียลึก ต้องเย็บกันหลายเข็ม ความพีคอยู่ที่ หลังจากเย็บแผลเรียบร้อย ไม่มีการโอดครวญใดๆ สามารถลุยงานถ่ายทำต่อได้เลยทันที เหล่าแฟนคลับจึงเทใจให้แบบจัดหนักจัดเต็ม แล้วก็ยกให้แอฟเป็นดาราหน้าสวยสุดสตรองแห่งปี