นุ่น วรนุช และ จอส เวอาห์ เมื่อไหร่จะมีงานด้วยกันอีกแฟนคลับคิดถึง

เรียกได้ว่าละครจบไปนานแล้วสำหรับ  เกมรักเอาคืน แต่กระแส คู่จิ้นรักต่างวัย ระหว่าง พี่สาวใจดี อริสา แล ะเด็กดื้อ ป้องกุล ซึ่งนำแสดงโดย นุ่น วรนุช และ จอส เวอาห์ ยังไม่หายไปจากความคิดถึงของแฟนคลับ และแฟนละครเรื่องนี้ซึ่งล่าสุด ติดตามต่อในข่าววงการบันเทิง

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่ม จอส เวอาห์ แฟนคลับกรี๊ดกันลั่น instagram รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆนักแสดงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเ พราะภาพคู่ของทั้งสองคนนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่า กระตุกต่อมความจิ้น ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ

เพราะนุ่นวรนุชหน้าเด็กมาก ดูแล้วรุ่นเดียวกันกับนักแสดงรุ่นน้องเลยทีเดียว และทางฝั่ง จอส เวอาห์ ก็โพสต์รูปคู่ด้วยเช่นกันงานนี้แม่ยกคู่นี้ถึงกับร้องขอละครสักเรื่องบอกเลยว่าคู่นี้ก็มีมิตรภาพระหว่างพี่น้องที่น่ารักมาก ๆ 

นุ่น วรนุช

ทำเอาแฟนคลับอยากเห็นทั้งคู่กลับมาลงละครด้วยกันอีก เพราะไม่ว่าจะเป็นวันเกิดนุ่น วรนุชเมื่อไม่นานน้องชายสุดหล่อ จอส เวอาห์ ก็ลงรูปพร้อมอวยพรวันเกิดให้ พี่นุ่น เองก็มาตอบ instagram ของนักแสดงรุ่นน้องได้เรียกได้ว่าคู่นี้ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย

และมูฟออนจากละครที่ทั้งสองคนได้ร่วมแสดงไว้ไม่ออกเลยทีเดียว หลาย ๆ คนบ่นหนักมากว่าอยากจะเห็นทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีก ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นรักต่างวัย จากละครที่หลายคนชื่นชอบ และติดตามพร้อมทั้งอยากให้ทั้งคู่มีงานด้วยกันบ่อยๆ เพราะเคมีเข้ากันมาก 

นุ่น วรนุช


ซึ่งตอนนี้ ละครเรื่องเกมรักเอาคืน ก็กลับมาฉายรีรันผ่านระบบ ดูหนังออนไลน์ ของ netflix ซึ่งหากคุณไม่เคยได้รับชม แนะนำว่าอย่าพลาด ละครเรื่องนี้มีหลายแง่มุมที่น่าสนใจ และรวมนักแสดงฝีมือดีหลายคนไม่ว่าจะเป็นนุ่น วรนุชแพท ณปภา บีม กวี และคนอื่นๆที่ต่างปล่อยฝีมือกันสุดพลัง

รวมทั้งพระเอกวัยรุ่นขวัญใจสาวๆอย่าง จอส เวอาห์ ก็บอกได้เลยว่าฝีมือไม่เบาเลยทีเดียว แจ้งเกิดแบบสุดปังกับละครเรื่องนี้ และกับบทบาทในเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวๆยากเป็นพี่สาวใจดีกันทั้งเมือง ในช่วงที่ละครออกฉายเรียกได้ว่ากระแสคู่จิ้นรักต่างวัย ดูจะมาแรงกันในตอนนี้ละครเรื่องไหนนักแสดงเคมีเข้ากันก็ได้รับเสียงตอบรับล้นหลาม