แอริน ยุกตะทัต อวดหุ่นแซ่บสุดเซ็กซี่กับบรรยากาศริมทะเล

เป็นอีกหนึ่ง ดาราสาว ที่แฟนคลับดาราและ ชาวเน็ต ติดตาม instagram ส่วนตัวเยอะพอสมควรนั่นก็คือ แอริน ยุกตะทัต ซึ่งเจ้าตัวนั้นแฟนคลับส่วนใหญ่รู้กันดีว่า เป็น ดาราสายสุขภาพ นิยมออกกำลังกายและเธอก็ถือเป็นอีกหนึ่งดารา ที่มีรูปร่างดี แต่งตัวได้แซ่บในหลายลุ8หลายสไตล์แฟชั่น ติดตามต่อในข่าววงการบันเทิง

แอริน ยุกตะทัต

ล่าสุดนั้น แอริน ยุกตะทัต โพสต์รูปชุดว่ายน้ำกับการออกทริปเที่ยวทะเล ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับนั้นฮือฮากันมาก เพราะเจ้าตัวดูจะมีซิกแพคเล็กๆ ดูเป็นสาว หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งหากใครติดตาม instagram ของเธอจะรู้เลยว่า นิยมออกกำลังกายตามฟิตเนสเป็นประจำ ไม่ว่าจะเล่นโยคะหรือออกกำลังกายในหลากหลายแนว ซึ่งทำให้เธอมีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม เรียกได้ว่ามีกล้ามแขน กล้ามท้อง แต่ก็ยังคงความสวยความเซ็กซี่แบบสาวยุคใหม่ 

แอริน ยุกตะทัต


ซึ่งหากคุณสนใจอยากได้เคล็ดลับการออกกำลังกาย การดูแลตัวเองตามแบบของสาวแซ่บ แอริน ยุกตะทัตก็คงต้องติดตามเธอผ่าน instagram ที่บอกได้เลยว่าเธอมักจะมีรูปแฟชั่นสวยๆหรือคลิปการออกกำลังกายพร้อมเทคนิคที่น่าสนใจ มาอวดแฟนคลับอยู่เสมอ และกับงานละครของเจ้าตัวนั้ นอีกไม่นานก็คงจะได้รอชมกันเพราะแอริน ยุกตะทัตลงภาพการเปิดกล้อง ละครเรือนร่มงิ้ว ให้แฟนคลับได้ชมกันไปแล้วซึ่งมาในแนวละครพีเรียด

แอริน ยุกตะทัต

และยังมีดาราอีกหลายคนร่วมแสดง บอกได้เลยว่าเป็นละครที่น่าติดตามจริงๆนอกจากเรื่องนี้แล้ว ก็ยังมีละครอีกหนึ่งเรื่องคือ คดีรักข้ามเวลา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์อัพเดทความเคลื่อนไหวในกองถ่าย ให้แฟนคลับได้ติดตามเช่นเดียวกัน ถือว่าเธอเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีผลงานค่อนข้างเยอะและหลากหลาย มีแฟนคลับรอติดตามชมผลงาน ความแซ่บความแรงของเธอ ผ่านละครและติดตามความเซ็กซี่ความเป็นผู้นำแฟชั่นในแนวต่างๆผ่าน instagram ของเธอบอกได้เลยว่า แอริน ยุกตะทัตเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่สวยครบเครื่องมากๆ