เบลล่า ราณี สวยและใจบุญ มอบ “กล่องพลังใจ” 2 หมื่นชุด ช่วยสู้โควิด-19

เบลล่า ราณี นางเอกสาวขวัญใจชาวไทย ถือเป็นคนวงการบันเทิงที่มักมีข่าวเรื่องการช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ ๆ โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว ระบุว่า ต้องการมอบ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” จำนวน 2 หมื่นชุด

เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อไว้ใต้คอมเมนต์ และเจ้าตัวจะจัดส่งกล่องพลังใจไปให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว ข่าววงการบันเทิง

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี เผย ต้องการส่งกำลังใจให้ผู้เดือดร้อนทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด

            เบลล่า ราณี นักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว ระบุว่า ตนเองได้เตรียม “กล่องพลังใจจากเบลล่า” ที่ภายใต้ประกอบด้วย ข้าวสาร, อาหารแห้ง และของใช้ประจำวันต่าง ๆ จำนวน 2 หมื่นชุด สำหรับช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัสโควิด-19

โดยเฉพาะผู้ที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ หรือขาดรายได้ ซึ่งเจ้าตัวต้องการช่วยแบ่งเบาภาระคนเหล่านี้ โดยนางเอกสาวได้ขอให้ผู้ที่กำลังลำบากและต้องการรับสิ่งของช่วยเหลือเหล่านี้มาลงทะเบียนด้วยการกรอกข้อมูลส่วนตัวที่ bio

เบลล่า ราณี

บน อินสตาแกรมของเจ้าตัวได้เลย โดยระบุชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ และบอกผลกระทบจากโควิด-19 ที่ได้รับ  โดยสาวเบลล่ายังยืนยันว่าทุกอย่างจัดส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว และจะแจกจนกว่าจะครบทั้ง 20,000 กล่องที่ได้เตรียมไว้

            นอกจากนี้ เบลล่า ราณี ยังฝากส่งกำลังใจไปถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกคนให้มีกำลังใจที่จะสู้ชีวิต แถมเจ้ายังขออุทิศความดีทั้งหมดที่เกิดจากการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ให้กับผู้ที่เสียชีวิตจากเชื้อโควิด-19 ทุกคนอีกด้วย  งานนี้ทำเอาเหล่าแม่ยกแฟนคลับและเพื่อน ๆ นักแสดงในวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการออกมาทำเพื่อสังคมครั้งนี้ แถมยังร่วมอนุโมทนาบุญกับนางเอกสาวกันยกใหญ่อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่สวยทั้งหน้าตาและจิตใจจริง ๆ 

เบลล่า ราณี

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ ufacash ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ