มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส เปิดใจหลังได้รับบทนำเต็มตัวใน “A Quiet Place Part II”

มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส (Millicent Simmonds) นักแสดงสาวผู้พิการทางการได้ยิน เจ้าของบท “เรแกน แอ็บบอตต์” ใน ภาพยนตร์ ทริลเลอร์-ไซไฟเรื่องดังอย่าง “A Quiet Place” (2018) ที่กลับมารับบทเดิมอีกครั้งในภาพยนตร์ “A Quiet Place Part II” ออกมายอมารับว่า

เธอรู้สึกตื่นเต้นและน่าเหลือเชื่อมากที่ได้กลับมารับบทนำแบบเต็มตัวในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นนักแสดงที่พิการทางการได้ยิน  นอกจากนี้นักแสดงสาววัย 18 ปี

ยังขอบคุณผู้ที่เป็นทั้งนักแสดงนำและผู้กำกับอย่าง “จอห์น คราซินสกี้” (Millicent Simmonds) ที่เชื่อมั่นในตัวเธอมาตลอดอีกด้วย มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์สเผย “A Quiet Place Part II” คือเรื่องราวตัวละครของเธอ ข่าววงการบันเทิง

มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส

            มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์สนักแสดวสาววัย 18 ปี เจ้าของบท “เรแกน แอ็บบอตต์” ลูกสาวหูหนวกของ “เอเวอลีน” และ “ลี แอ็บบอตต์” ที่รับบทโดย “เอมิลี่” บลันท์ (Emily Blunt) และ จอห์น คราซินสกี้ ในภาพยนตร์แฟรนไชน์อย่าง “A Quiet Place”

ออกมาเปิดใจกับสำนักข่าว The Wrap ว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ จอห์น คราซินสกี้ ติดต่อมาหาเธอเพื่อเสนอไอเดียเกี่ยวกับหนัง “A Quiet Place Part II” 

โดยในตอนนั้น เขาบอกกับเธอว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร เรแกน ของเธอเป็นหลัก และเธอจะได้เป็นฮีโร่ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งนั่นทำให้เธอตื่นต้นและไม่อาจปฏิเสธที่จะกลับมารับบทนี้ได้

            นอกจากนี้ มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส ยังกล่าวชื่นชม คราซินสกี้ ด้วยว่า

เขาเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่ง แม้เขาจะเป็นผู้กำกับแต่ก็เปิดโอกาสให้นักแสดงทุกคนมีส่วนร่วมในการเสนอแนวคิดและมุมมองใหม่ ๆ

เกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนคิดว่าตัวละครน่าจะรู้สึกอย่างไรในเวลานั้น ๆ หรือตัวละครควรจะตอบสนองต่อสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างไร ซึ่งเธอก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ลองเวิร์คช็อปและเสนอความคิดเห็นอย่างหนักด้วยเช่นกัน

มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส

            สำหรับภาพยนตร์ A Quiet Place Part II ได้เข้าฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกที่สหรัฐฯ ไปถึง 48 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท ส่วนรายได้ทั่วโลกตอนนี้อยู่ที่ 79 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2,470 ล้านบาท

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมาย ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ ไทเกอร์711