คิทตี้ ชิชา ยอดผู้ติดตาม IG เพิ่มสูงสุดประจำเดือนพฤษภาคม

คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล นักแสดงสาวเจ้าของบท “แนนโน๊ะ” จากซีรีส์ Netflix มาแรงอย่าง “เด็กใหม่” (Girl from Nowhere) กลายเป็นนักแสดงหญิงชาวไทยคนล่าสุดที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากตัวซีรีส์

ที่ประสบความสำเร็จจนขึ้นไปติดอันดับต้น ๆ ของ Netflix ในหลายประเทศแถบเอเชียแปซิฟิก และอเมริกาใต้แล้ว ตัวนางเอกสาวรายนี้ยังมียอดผู้ติดตามใน อิสตราแกรม เพิ่มขึ้นมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ประจำเดือนพฤษภาคม แซงหน้าไอดอลระดับโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” อีกด้วย ข่าววงการบันเทิง

คิทตี้ ชิชา

คิทตี้ ชิชา มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกว่า 1.9 ล้านคน ในเดือนพฤษภาคม 2021

            คิทตี้ ชิชาอมาตยกุล หรือ “แนนโน๊ะ” จากซีรีส์ Netflix ยอดฮิตอย่าง “เด็กใหม่” (Girl from Nowhere) กลายเป็นดาราสาวไทยที่มียอดผู้ติดตาม อิสตราแกรม เพิ่มขึ้นมากที่สุดประจำเดือนพฤษภาคม โดยมียอดผู้ติดตามอินตราแกรม @kittychicha เพิ่มขึ้นถึง 1,957,117 คน

แซงหน้าไอดอลสาวอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” ที่มียอดผู้ติดตามในอิสตราแกรม @lalalalisa_m เพิ่มขึ้น 1,674,282 คน  ส่วนอันดับ 3 ประจำเดือนพฤษภาคม ตกเป็นของ “อแมนด้า” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ 2020 ที่มียอดผู้ติดตามอิสตราแกรม @amanda.obdam เพิ่มขึ้น 974,486 คน

คิทตี้ ชิชา

ขณะที่อันดับ 4 เป็นของ “นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” เจ้าของบท “ยูริ” ในซีรีส์ “เด็กใหม่” ที่มียอดผู้ติดตามบัญชี @chanyamcclory เพิ่มขึ้น 484,037 คน และอันดับที่ 5 ก็คือ “เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” หรือ “Ten NCT” ที่มียอดผู้ติดตาม @tenlee_1001 เพิ่มขึ้น 478,946 คน

            สำหรับคิทตี้ ชิชาเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปสังกัดค่ายกามิกาเซ่อย่าง Kiss me five และมีผลงานออกมาหลายเพลง ก่อนจะออกจากวง หลังจากนั้นเธอก็กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งในฐานะนางแบบและนักแสดง ซึ่งก็มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์

คิทตี้ ชิชา

แต่ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ทำให้เธอกลับมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอีกครั้ง นั่นก็คือบทบาท แนนโน๊ะ จากซีรีส์เรื่อง “เด็กใหม่” (Girl from Nowhere) เมื่อปี 2018 นั่นเอง

ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในซีรีส์ภาคต่อ เด็กใหม่ ซีซัน 2 (Girl from Nowhere Season 2) ที่ออกฉายบน Netflix เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนทำให้ชื่อ คิทตี้ ชิชา เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ ufa369 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ