นก อุษณีย์ ชี้แจงไม่ได้หนีหมายเรียกจากตำรวจกรณีของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ยังคงเป็นมหากาพย์ กับกรณีของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และอดีตผู้จัดการ อาบี พร้อมอดีตเพื่อนสนิทอย่าง
นก อุษณีย์ ที่มีกรณีฟ้องร้องกัน จากการที่ทั้งสองคนร่วมกันให้ข้อมูลกรณี ตาลทิพย์ ก่อนที่ จักจั่น อคัมย์สิริ จะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มจนกลายเป็นเรื่องราวข่าวดัง ถึงขั้นที่ระบุว่าฝ่ายชายมีโลก 2 ใบมีเมียซุกไว้โดยที่ดาราสาวไม่รู้ และตัวเธอก็ออกมาเตือนเพื่อน จนทำให้กลายเป็นประเด็นใหญ่ในสังคม ข่าววงการบันเทิง

นก อุษณีย์

ซึ่งล่าสุดแม้ว่าจะมีการจับตัวเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่ก็มีข่าวระบุว่าเธอและ อดีตผู้จัดการดารา
หนีหมายเรียกของตำรวจ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ social media ส่วนตัวออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้หลบหนีหมายเรียกได้รับการติดต่อจากทางตำรวจ และยื่นเรื่องต่างๆว่าเจ้าตัว ติดภารกิจงานบุญ ที่ต่างจังหวัดแต่ดูเหมือนจะเข้าใจผิดกัน และกลายเป็นว่าเธอถูกตำรวจจับที่ต่างจังหวัดเ พราะหนีหมายเรียก

ซึ่งล่าสุดครั้ง อดีตผู้จัดการ จักจั่น และอดีตเพื่อนสนิทอย่าง นก อุษณีย์

ก็ได้รับการประกันตัวเพื่อออกมาสู้คดีและหาหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง กับสิ่งที่ทำไปซึ่งทาง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ยืนยันชัดเจนว่าเธอจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น เพราะข่าวฉาวในครั้งนั้นสร้างความเสียหายให้กับเธอหนักมากและกระทบกับครอบครัวทางฝั่งสามี

นก อุษณี

โดยเธอและครอบครัวไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงทำให้เธอต้องออกมาฟ้องร้องเอาความให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างจะได้ไม่ไปกระทำกับใคร อีกเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีดาราหลายคนที่ให้ข้อมูลว่า อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น ดูแลได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล ว่าผู้จัดการดารารายนี้กระทำการปกปิดข้อมูลความจริงในเรื่องเกี่ยวกับการงาน และคนรอบข้างสร้างความเข้าใจผิดอย่างมาก และทำให้เสียหายในเรื่องของการงานและความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ก็เรียกได้ว่างานนี้ข้างฟังจั๊กจั่นอคัมย์สิริมีพยานหลายคนที่จะคอยให้ข้อมูล และให้การกับทางตำรวจ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มกรรชัยหนิงปณิตาหรือบุ๋มปนัดดาก็ต่างได้รับข้อมูลข่าวสารเรื่อง ตาลทิพย์ จากอดีตผู้จัดการดาราคนดังกล่าวจนทำให้เข้าใจผิดกันใหญ่โต

วันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมยอดนิยมในตอนนี้อย่าง ufa9889 เพราะมีเกมสนุกสนานมากมายพร้อมสีสันที่สวยงามและเอฟเฟกที่น่าสนใจถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน