ณเดชน์ ญาญ่า โชว์หวานอีกแล้ว พาไปกินข้าวเนื่องในโอกาสที่ณเดชจบ ป.โท

เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอีกคู่ ที่แฟน ๆ ต่างบอกว่าช่างเหมาะสมกันไรกันขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา หรือทั้งในเรื่องของความสามารถบอกได้เลยว่าเหมาะสมกันมาก คู่รัก คู่ขวัญอย่าง ณเดชน์ ญาญ่า นั้นเอง ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันก็โชว์หวานลงโซเชียวกันอย่างไม่ขาดสาย เล่นเอา แฟน ๆ อิจฉากันจนแทบขาดใจ และล่าสุด ณเดชน์ ญาญ่า โชว์หวานอีกแล้ว พาไปกินข้าวเนื่องในโอกาสที่ณเดชจบ ป.โท จึงได้เกิดเป็นเรื่องน่ารัก ๆ พาให้แฟน ๆ ฟินกันเป็นแถว

ณเดชน์ ญาญ่า

เนื่องจากที่หนุ่มณเดชน์ ได้เรียนจบ ป.โท แบบสด ๆ ร้อน ๆ ที่ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ไปทานอาหารกันโดนในคลิป เป็นการโยนจานสีขาวลงกับพื้น ซึ่งเป็นกิมมิคของทางร้าน ถือเป็นการฉลองสไตล์กรีก และได้ลงเป็นคลิปเคลื่อนไหวดุ๊กดิ๊กในอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งมีแคปชั่นว่า οπα!! Thank you so much na kub teerak. The farthest chic-chat lunch date ever in an occasion of graduation ceremony. γιαμας! ซึ่งมีความหมายเชิงประมาณ ว่า ขอบคุณ แถมยังเรียก ที่รัก อีกด้วย

อินสตราแกรม

ถือว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก และเรียกเสียงกรี๊ดกับแฟน ๆ ของ ณเดชน์ ญาญ่า ได้แห่ไปคอมเมนต์กันอย่างไม่ขาดสาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมาก ๆ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน หรืออยู่ด้วยกันก็ดูน่ารัก ชวนให้แฟน ๆ ต่างอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ บอกเลยว่าเหมาะสมกันมาก เพราะทั้งคู่ก็ต่างดูแลและอยู่เคียงกันมาโดยตลอด

ติดตามอินสตราแกรม ณเดชน์ คูกิมิยะ : คลิก

ติดตามข่าวสารบันเทิงได้ที่ : https://uncommontrax.com