บี น้ำทิพย์ แม่ค้าแซ่บขายชีทเค้ก

สาว บี น้ำทิพย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตีบทแตก เรียกได้ว่าแฟน ๆ ต่างก็อินไปตาม ๆ กัน ไม่ว่า สาว บี น้ำทิพย์ จะแสดงในบทไหน บอกเลยว่าเอาอยู่ ทั้งรูปร่างหน้าตา ที่แซ่บและเซ็กซี่มาจากข้างใน ไม่ว่าจะแค่ขยับตัวนิดหน่อยก็ดูดีไปหมด ซึ่งเรียกได้ว่าในช่วงการกักตัว เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด 19 ดารานักแสดงหลายคนที่มีเวลาว่าง ก็ต่างเข้าครัวอบขนมหน้าตาน่าทานอวดลงอินสตาแกรมส่วนตัว บางคนก็ผันตัวมาเป็นแม่ค้า ซึ่ง สาวบี น้ำทิพย์ก็ผันตัวมาเป็นแม่ค้าชีทเค้กแล้วเหมือนกัน แม่ค้าแซ่บมากเลย ยินดีตอนรับแม่ค้าคนใหม่ บี น้ำทิพย์ แม่ค้าแซ่บขายชีทเค้ก

บี น้ำทิพย์

ซึ่งสาว บี น้ำทิพย์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปชีทเค้กก้อนโต ว่าด้วยเรื่องความชอบกินชีสเค้ก จึงอยากที่จะทำให้ทุกคนได้ทานด้วย ซึ่งโพสต์และมีแคปชั่นบรรยายว่า “เป็นคนชอบกินชีสเค้กมากกินมาเเล้วทุกประเทศทุกเมืองที่ไป ทั้งของไทยและต่างประเทศ วันนี้ได้มีโอกาสทำ brand ขนมชิ้นแรกเป็นของตัวเอง นั่นคือ #ชีสเค้ก #ทำด้วยตัวเองทุกชิ้นทุกขั้นตอน จึงอยากเสริฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองความละมุนของ #chessecake #เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่” พร้อมกับแท็กอินสตาแกรมและไลน์ของร้านอีกด้วย
IG : @biteandbliss.bkk
Line : @biteandbliss

ชีสเค้ก

ล่าสุดสาวบี น้ำทิพย์ได้โพสต์รูปใส่บิกินี่อวดความแซ่บลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้องแคปชั่นบรรยายว่า
“พี่คะ….หนูเป็นแม่ค้าขายชีสเค้กนะคะ รับพรีออเดอร์วันนี้วันแรกถึงวันที่ 31 นี้ค่ะ #รักหนูชอบหนูฝากสั่งกันเยอะๆนะคะ 😁 #ทำเค้กด้วยหัวใจค่ะ” พร้อมกับแท็กอินสตาแกรมและไลน์ของร้านอีกด้วย บอกเลยว่าแฟน ๆ เตรียมพร้อมสนับสนุนเต็มที่ ใครที่สนใจพรุ่งนี้ รับออเดอร์เป็นวันแรก บอกเลยว่าเตรียมพร้อมกดสั่งกันได้เลย

ติดตาม บี น้ำทิพย์ ได้ที่อินสตราแกรม ​: คลิก

ข่าวบันเทิงเพิ่มเติม : https://uncommontrax.com