เบลล่า ราณี ติดใจการปลูกต้นไม้หาทางออกไม่เจอ

เป็นอีกหนึ่งสาวหน้าหวาน และมากความสามารถอย่างสาว เบลล่า ราณี ที่ทั้งน่ารัก และเป็นผู้หญิงมาสายฮา กับการรับบทบาททางการแสดงที่หลากหลาย บอกเลยว่าเธอคนนี้ เป็นผู้หญิงที่ครบเครื่อง แถมยังมีหุ่นที่สวย เพราะการหมั่นดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อไม่นานทางสาวเบลล่า ราณี ได้ออกมาคัฟเวอร์ ทาง ญาญ่า ที่เป็นรูปการเช็ดใบไม้ ของต้นไม้ประดับภายในบ้านให้มีความสวยงาม แต่เจ้าตัวเบลล่า ราณี ก็ได้แซวตัวเองว่า ทำไมเช็ดใบไม้แล้วไม่เห็นสวยเหมือน ญาญ่า เลย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ ยิ้มตามกันเป็นแถว สวยจ้าสวย ใครว่าไม่สวย ไม่มีเลย ซึ่งการเช็ดต้นไม้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้น เพราะล่าสุดได้ลงรูปว่า ไม่สามารถหาทางออกเจอ ขอบอกเลยวงการคนรักต้นไม้เข้าแล้วออกยากมาก ซึ่งทาง ลุงเวียร์ แอบเนียนเลยนะ สาวเบลล่า ติดใจการปลูกต้นไม้หาทางออกไม่เจอ ได้มาคอมเมนต์ ช่วยไปดูต้นไม้ที่บ้าน

เบลล่า ราณี

เพราะล่าสุดสาวเบลล่า ราณี ได้โพสต์รูปคู่กับต้นไม้ประดับในบ้าน นา ๆ ชนิด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับให้แคปชั่นบรรยายรูปภาพว่า ช่วยด้วย ทางออกอยู่ไหน คือเข้าแล้วออกไม่ได้อีกเลยใช่มั้ยย บอกเลยว่าเป็นแคปชั่นที่เรียกรอยยิ้มให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก ตามกันมาคอมเมนต์ว่าออกไม่ได้หรอก ไม่ให้ออกหรอก เป็นการแซว สาวเบลล่า ราณี กันยกใหญ่ เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ และต่างก็มีเพื่อนดารามาร่วมปฏิบัติการแซวในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นทาง มาร์กี้ ราศรี กับคอมเมนต์ที่ว่า เสียเงินไปเท่าไหร่แล้วพูด หรือจะเป็น ทาง กาละแมร์ กับคอมเมนต์ที่ว่า ไปให้สุด หยุดที่สวนพฤกษศาสตร์จ้ะ

ดารา

ซึ่งทางหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ในครั้งนี้ ว่า นี่แค่เริ่มต้น มาดูบ้านลุงสิ ทำเอาแฟน ๆ แทบล้ม นี่ลุงแบบเนียนมาล่อเบลล่า ราณี ให้ไปเที่ยวบ้านรึเปล่านะ ได้แต่คิดและสงสัย ทำเอาจากที่แฟนคลับแซว สาว เบลล่า ราณี หันไปแซวหนุ่ม เวียร์ ศกุลวัฒน์ แทนกันยกใหญ่ อยู่ดี ๆ ก็แอบเนียน น่ารักกันจริง ๆ ทั้งคู่เลย

ติมตามเบลล่า ราณี ผ่าน Instagram : คลิก

ข่าวบันเทิง : https://uncommontrax.com