เอรีอานา กรานเด เผยภาพงานวิวาห์สุดโรแมนติกที่บ้าน กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ ดัลตัน โกเมซ

เอรีอานา กรานเด นักร้องสาววัย 27 ปี โพสต์ภาพลงใน อินตราแกรม ส่วนตัวว่าได้จัดพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ “ดัลตัน โกเมซ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานวิวาจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยจัดอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักใน มอนเตซิโต้ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเธอได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า “5.15.21” พร้อมรูปหัวใจเอรีอานา กรานเดจัดงานแต่งที่บ้าน เพราะไม่อยากรอโควิด-19 ข่าววงการบันเทิง

            เอรีอานา กรานเดน้องร้องสาวร่างเล็กเจ้าของ เพลงฮิต อย่าง Side To Side และ thank u, next ได้เผยภาพแต่งงานของตนกับ “ดัลตัน โกเมซ” เจ้าบ่าวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วัย 25 ปี ลงใน อินตราแกรม ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า “5.15.21” และรูปหัวใจ

โดยงานวิลาดังกล่าวจัดขึ้นอย่างเป็นกันเองที่บ้านใน มอนเตซิโต้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยตามภาพที่ปรากฏเผยให้เห็นว่า นักร้องสาวสุดฮ็อตสวมชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Vera Wang ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูทจากแบรนด์ Tom Ford

เอรีอานา กรานเด

ซึ่งทั้งคู่ยืนจุมพิษกันอย่างดูดดื่มท่ามกลางแสงเทียน ขณะที่ทางด้านเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างก็คอมเมนต์แสดงความยินดี และกล่าวชื่นชมว่าทั้งคู่เหมาะสมกันมาก แม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า 2 ปี ก็ตาม

ทั้งนี้ เอรีอานา กรานเด เริ่มคบหาดูใจกับ ดัลตัน มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020

ก่อนที่ทั้งคู่จะปรากฎตัวร่วมกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในมิวสิควิดีโอเพลง “Stuck with You” ที่ เอรีนา ร้องฟีเจอริ่งกับ “จัสติน บีเบอร์” ในเดือนพฤษภาคม

และประกาศเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันใน อินตราแกรม เดือนมิถุนายน ก่อนที่ฝ่ายชายจะเป็นคนขอนักร้องสาวรายนี้แต่งงานในเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน 

เอรีอานา กรานเด

โดยสาเหตุที่ทั้งคู่เลือกที่จะจัดงานวิวากันในเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ก็เพราะไม่รู้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลงเมื่อไหร่ ซึ่งตรงกับความต้องการของฝ่ายหยิงที่อยากจัดพิธีแบบเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวมากที่สุด

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ xoslot