เบน อัฟเฟล็ค พระเอกหนุ่มระดับแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด

เบน อัฟเฟล็ค พระเอกหนุ่มระดับแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด ตกเป็นข่าวว่า กำลังฟูมฟักรักครั้งใหม่กับอดีตคนรักเก่าอย่าง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ศิลปินและนักแสดงตัวแม่ หลังจากที่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดาราหนุ่มใหญ่วัย 48 ปี เพิ่งแยกทางกับ “อนา เดอ อาร์มัส” แฟนสาวคนล่าสุดที่เจ้าตัวคบหาดูใจด้วยเกือบ 1 ปี ก่อนจะกลับมาสานสัมพันธ์กับ เจโล เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แถมล่าสุด ทั้งคู่ยังถูกมือดีแอบถ่ายภาพระหว่างที่หนีไปใช้เวลาร่วมกันไกลถึง ไมอามี่ รัฐฟลอริดาเลยทีเดียว เบน อัฟเฟล็ค เคยคบหา “เจโล” เมื่อปี 2002 หลังถ่ายหนังเรื่อง Gigil ข่าววงการบันเทิง

เบน อัฟเฟล็ค กลับมาปลูกต้นรักอีกครั้งกับอดีตคนรักเก่าอย่าง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”

ซุปตาร์ตัวแม่ของ ฮอลลีวูด หลังจากที่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มเจ้าของบท “แบทแมน” เพิ่งจะเลิกรากับ “อนา เดอ อาร์มัส” แฟนสาวคนล่าสุดที่เจ้าตัวคบหาดูใจด้วยเกือบ 1 ปี ไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ก่อนจะกลับมาสานสัมพันธ์กับ เจโล เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แถมล่าสุด ทั้งคู่ยังถูกมือดีถ่ายภาพระหว่างที่หนีไปใช้เวลาร่วมกันไกลถึง ไมอามี่ รัฐฟลอริดา

เบน อัฟเฟล็ค

โดยภาพถ่ายแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มอย่างมีความสุขของ เจโล ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการจับภาพของทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันจริง ๆ นับตั้งแต่มีกระแสข่าวเรื่องการรีเทิร์นความรักภาคสอง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยมีการจับภาพเบน อัฟเฟล็คกำลังลงจากรถของ เจโล แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่จะยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้

เบน อัฟเฟล็ค

            ทั้งนี้เบน อัฟเฟล็คเคยคบหาดูใจกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หลังพบกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Gigil เมื่อปี 2002 โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวหน้าไปเร็วมากถึงขั้นมีการหมั้นหมายกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน แต่แล้วก็แยกทางกันในช่วงต้นปี 2004  แม้ทั้งคู่จะต่างไปมีความรักครั้งใหม่กันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีนัก โดยเฉพาะตัวพระเอกหนุ่มที่ถึงขั้นถูก “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” อดีตภรรยาฟ้องหย่าฐานแอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับพี่เลี้ยงเด็กของลูกเลยทีเดียว

ช่วงนี้อาจจะต้องอยู่บ้านกันสักพักนะคะด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 แต่ไม่ต้องกลัวเหงานะคะแอดมีเว็บไซต์เกมสนุก ๆ มาให้เล่นที่เว็บไซต์ ufacafe เล่นง่าย ได้เงินไว้ รับรองถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ