อันยา เทย์เลอร์-จอย ส่องความสวยจากกองถ่ายโฆษณา Tiffany & Co.

อันยา เทย์เลอร์-จอย นักแสดงสาวชื่อดังที่กำลังเป็นดาวรุ่งในวงการฮอลลีวู้ดตอนนี้ เรียกได้ว่ากำลังงามสะพรั่ง ด้วยใบหน้าสวยเก๋ รวมถึงแฟชั่นการแต่งตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร  ทำให้ อันยา เทย์เลอร์-จอย มาพร้อมผลงานภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดได้ถ่ายแบบโฆษณาเครื่องประดับจากแบรนด์ดังอย่าง Tiffany & Co.อันยา เทย์เลอร์-จอยอวยความสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เพชรชื่อดัง ข่าววงการบันเทิง

อันยา เทย์เลอร์-จอย

            อันยา เทย์เลอร์-จอยนักแสดงนำจากซีรีส์ The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต ซีรีส์แนวพีเรียดที่เล่าเรื่องราวของนักหมากรุกสาวชื่อดังระดับโลกในยุค 1950 โดยเธอกำลังได้รับความนิยมอย่างมากบนโลกโซเชียล หลังซีรีส์ออกฉาย

มีคนดูสูงถึง 62 ล้านคนบนสตรีมิ่ง NETFLIX และทำให้กระแสการเล่นหมากรุกฟีเวอร์กลับมาเพิ่มถึง 87%อันยา เทย์เลอร์-จอยกลายเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของโลกในปี 2021 จนทำให้แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติอเมริกันชื่อดังคว้าตัวเธอมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ในคอลเลคชั่นล่าสุด

ก่อนหน้านี้ อันยา เทย์เลอร์-จอย ได้ขึ้นรับรางวัลบนเวที  SAG Awards ครั้งที่ 27 

ซึ่งเธอเองก็ได้ใส่เครื่องประดับจากแบรนด์ Tiffany & Co. นี้เช่นกัน โดยตัวเครื่องประดับชุดนี้เป็นเพชรที่มีมูลค่าถึง 250 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเธอพึ่งถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลบนเวที Golden Globe Awards ปี 2021 ที่ผ่านมา เธอปรากฏตัวพร้อมสร้อยที่ทำจากเพชรเม็ดงาม 120 เม็ด จากแบรนด์เครื่องประดับเดียวกันในชุดสีเขียวโชว์คอลึกอย่างงามสง่า

            ไม่เพียงแค่ความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของนางเอกสาวสวยอันยา เทย์เลอร์-จอยที่สะกดให้คนทั่วโลกหลงรักเพียงเท่านั้น ทักษะความสามารถจากการแสดงของเธอก็ถือว่าเป็นเครื่องการันตีว่าผู้หญิงคนนี้เพอร์เฟคไม่แพ้กัน

อันยา เทย์เลอร์-จอย

หลังอันยา เทย์เลอร์-จอยแจ้งเกิดจากบทแม่มดสาวจาก The Witch (2015) ภาพยนตร์สยองขวัญจากค่าย A24 เธอก็ได้มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Split (2016) หญิงสาวที่ถูกชายผู้ที่มีบุลคลิกหลากหลายและหนึ่งในนั้นคือปีศาจที่รอวันออกมาทำร้ายผู้คน

และการกลับมาของเธออีกครั้งในภาคต่ออย่าง Glass (2018) การพากย์เสียงในอนิเมชั่นทุนสูงของ Netflix เรื่อง The Dark Crystal: Age of Resistance (2019) และนักแสดงนำในบทซูเปอร์ฮีโร่ที่สามารถใข้เวทมนต์มืดได้ใน The New Mutants (2020) จนเหล่าแฟนคลับหนังสยองขวัญขนานนามให้อันยา เทย์เลอร์-จอยกลายเป็น Princess of Horror Movies รุ่นใหม่ไปแล้วในตอนนี้

อันยา เทย์เลอร์-จอย

            ล่าสุดอันยา เทย์เลอร์-จอยยังได้รับเล่นเป็นตัวเอกจากภาพยนตร์ MAD MAX ชื่อดัง “Furiosa” ภาพยนตร์แยกในโปรเจคส์ฟอร์มยักษ์ของค่าย ซึ่งเป็นตัวละครเดียวกับที่  Charlize Theron รุ่นพี่สาวสวยมากความสามารถได้แสดงเอาไว้ โดยอันยา เทย์เลอร์-จอยจะมารับบทเป็น  อิมเพอเรเตอร์ ฟูริโอซ่า ตัวละครสาวแกร่งที่ต้องต่อสู้อยู่ในโลกดิสโทเปียที่แห้งแล้งในช่วงวัยสาว แสดงร่วมกับ คริส เฮมสเวิร์ธ กำกับโดย จอร์จ มิลเลอร์ กำหนดฉายในปี 2566

พบกับเกมที่เล่นไม่ยาก เล่นได้ทุกคน ได้เงินเร็ว ได้จริง มีเคล็ดลับมากมายรับรองได้ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเกมอย่างแน่นอนที่ qq188