รัสเซล โครว์ เตรียมตัวเป็น ‘ซูส’ เทพโอลิมปัสในจักรวาลมาร์เวล

รัสเซล โครว์ นักแสดงชาวออสเตรเลียผู้โด่งดังจากการคว้ารางวัลออสการ์สาขาดารานำชาย เมื่อปี 2000 จากบทนักสู้ในภาพยนตร์ Gladiator กำลังจะได้ร่วมงานกับสตูดิโอยักษ์อย่างมาร์เวล กับบทเทพเจ้าสายฟ้าในตำนานกรีก “ซูส” จากโอลิมปัสที่จะเข้าร่วมในจักรวาล MCUรัสเซล โครว์เผยถึงตัวละครที่เขาจะได้มาร่วมเล่นในจักรวาลมาร์เวลร่วมกับ THOR เทพเจ้าสายฟ้า

            รัสเซล โครว์นักแสดงเจ้าบทบาท ในวัย 57 ปี กำลังจะได้เข้าร่วมแสดงในภาคต่อของแฟรนไชส์เทพเจ้าสายฟ้า Thor : Love And Thunder ภาคต่อลำดับที่ 4 ของ ธอร์ บุตรแห่งโอดินเทพเจ้าชาวแอสการ์ด หลังจากที่มีข่าวเปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้ที่ออสเตรเลีย ข่าววงการบันเทิง

รัสเซล โครว์

และนักแสดงเจ้าของบทธอร์ คริส เฮมสเวิร์ธ ได้โพสภาพลงโซเชียลเกี่ยวกับการพาเพื่อนนักแสดงในกองถ่ายไปดูกีฬาที่สนามกีฬาในออสเตรเลีย และล่องเรือทานอาหารด้วยกัน ซึ่งนักแสดงจำนวนนั้นมีทั้ง เจฟฟ์ โกลด์บลัม

ที่รับบทเป็น แกรนด์มาสเตอร์ ใน Thor Ragnarok (2017) ที่เดาว่าจะกลับมาในภาคต่อครั้งใหม่นี้ และรัสเซล โครว์ทำให้แฟน ๆ ต่างคากเดาไปว่า เขาจะมารับบทเป็นตัวละครลับใน ภาพยนตร์ Thor : Love And Thunder 

หลังมีภาพหลุดออกมาไม่นาน รัสเซล โครว์ ก็ได้ประกาศว่า

เขาได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เช่นกัน ซึ่งล่าสุดเขาได้เผยถึงบทบาทตนเองจากการให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ว่า เขากำลังจะต้องไปกองถ่ายดิสนีย์ ซึ่งอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้เขากำลังจะกลายเป็น ซูส ในเรื่อง THOR 4 ทำเอาแฟนคลับเฮ

เพราะตัวละครที่รัสเซล โครว์จะมารับเล่นถือเป็นการนำตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเทพเจ้าในตำนานฝั่งกรีกเข้ามาเสริมในจักรวาล MCU หลังจากที่ ธอร์ โอดิน และโลกิ เป็นเทพเจ้าที่มาจากตำนานฝั่งนอร์ส ซึ่งอาจจะทำให้มาร์เวลนำตัวละครอย่าง เฮอร์คิวลีส อะพอลโล่ แอรีส อาร์ธีมีส ฯลฯ เข้ามาในจักรวาลนี้เพิ่ม

รัสเซล โครว์
Actor Russell Crowe attends the premiere of the ShowTime limited series “The Loudest Voice” at the Paris Theatre on Monday, June 24, 2019, in New York. (Photo by Evan Agostini/Invision/AP)

             THOR 4 หรือ Thor: Love And Thunder นั้นเรื่องราวจะดำเนินขึ้นหลังจากพ้นวิกฤตการดีดนิ้วสลายกองทัพของธานอสไปในเหตุการณ์ภาพยนตร์เรื่อง END GAME (2019) กลุ่มฮีโร่ Avengers ต่างแยกย้ายไปมีเรื่องราวของตน ซึ่งธอร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ภาพยนตร์น่าจะดำเนินเรื่องราวในส่วนของอวกาศเป็นส่วนมาก

เพราะมีการนำเทพปกรณัมในตำนานของยุโรปเข้ามาผสมด้วย และเผยถึงทีม Guardians of the Galaxy แก๊งเกรียนอวกาศที่จะเข้ามาร่วมเสริมทัพความสนุกหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคใหม่นี้อีกด้วย มาติดตามดูกันว่าภาพลักษณ์ของรัสเซล โครว์ในบท ซูส เทพเจ้าสายฟ้าของฝั่งตำนานกรีกจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ในจักรวาลมาร์เวล

หลังจากติดตามข่าวบันเทิงแล้วเพียงคุณใช้เวลาในการเล่นในเว็บคาสิโนออนไลน์ไม่มาก แค่ผู้เล่นมีเวลาว่างเพียง 1-2 ชั่วโมง ก็สามารถทำเงินได้หลายบาทที่ โต๊ะบอลออนไลน์