นานา ไรบีนา โพสต์หวาน ครบรอบ 10 ปีกับสามีสุดหล่อ อย่าง เวย์ ไทเทเนี่ยม สุดหวานขอบคุณในทุก ๆ อย่างสำหรับการใช้ชีวิตคู่

            นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทเทเนี่ยม ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ที่เท่และมีสไตล์ ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ อีกครอบครัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ และมีลูกแฝดชาย หญิง ที่มาเป็นของขวัญให้ชีวิตคู่ของเค้า

ซึ่งลูกแฝดสุดน่ารักอย่าง น้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน ก็ได้ฉายแววที่โดดเด่นและมีสไตล์ทั้งคู่ และล่าสุด นานา ไรบีนา โพสต์หวานลงอินสตราแกรม ครบรอบ 10 ปีกับสามีสุดหล่อ อย่าง เวย์ ไทเทเนี่ยม สุดหวานขอบคุณในทุก ๆ อย่างสำหรับการใช้ชีวิตคู่ 

นานา ไรบีนา

            นานา ไรบีนาได้โพสต์เป็นรูปแต่งงานเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่เคยเป็นข่าวในวงการบันเทิง ถือเป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ พร้อมกับข้อความบรรยายรูปภาพเนื่องในวันสุดพิเศษว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับเครื่องของชีวิตคู่ที่ได้ดำเนินมายาวนานถึง 10 ปี ซึ่งทางสาวนานา ไรบีนาก็ได้ขอบคุณแฟนหนุ่ม

 นานา ไรบีนา พร้อมลูกและสามีโพสต์ครบรอบ 10 ปี

นานา ไรบีนา

ในเรื่องราวของชีวิตคู่ ทั้นสุขและทุกข์ที่ได้ร่วมกันมา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของชีวิต สุดท้านก็ได้ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกันและสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นนี้ด้วยกัน และประโยชน์สุดซึ่งความหมายดี ๆ ว่าทุก ๆ คนรู้สึก ไม่ว่าจะเป็น ความสุข เสียใจ ผิดหวัด ดีใจ มีความหมายเมื่อมีคู่สามีสุดที่รัก สุดท้านทิ้งเป็นประโยคภาษาอังกฤษที่ว่า love you with all my hart

นานา ไรบีนา

           ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่รักและเล่นเอาแฟน ๆ ต่างอิจฉากับความรักและครอบครัวที่แสนอบอุ่น แฟน ๆ ต่างมาคอมเมนต์กับความรักของครอบครัวที่น่ารักนี้  เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ ทั้งนักแสดงและแฟน ๆ ต่างมาร่วมยินดี