เจี๊ยบ ลลนา คุณหมอคนเก่ง โพสต์หวานอวยพรแฟนสาว เดียร์ บุศรา พร้อมกับแหวนเพชรวงสวยที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ คีย์หลัก เจี๊ยบ ลลนา

หมอเจี๊ยบ ลลนา อีกหนึงคุณหมอ ดารา พิธีกร ที่ทำงานและมีข่าวในวงการบันเทิงไม่น้อยอีกคนที่ใครหลาย ๆ คนก็ถือเป็นไอดอลในการใช้ชีวิต ที่บอกเลยว่ามีแฟนสาวที่ค่อยอยู่ข้าง ๆ เป็นกำลังใจที่ดีอย่าง เดียร์ บุศรา ถือว่าเป็นคู่ที่มาโชว์ความหวานให้แฟน ๆ ต้องอิจฉาในความน่ารักมาก ๆ อีกคู่ ซึ่งล่าสุด เจี๊ยบ ลลนา คุณหมอคนเก่ง โพสต์หวานอวยพรแฟนสาว เดียร์ บุศรา ลงอินสตราแกรมพร้อมกับแหวนเพชรวงสวยที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ

เจี๊ยบ ลลนา

            เนื่องในวันสุดพิเศษ เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว เดียร์ บุศรา หวานใจคนสวยของสาว เจี๊ยบ ลลนา ซึ่งสาว เจี๊ยบ ลลนาคุณหมอคนเก่งของเราก็ได้โพสต์ข้อความสุดหวาน ถึง หวานใจ เป็นรูปภาพแฟนสาว พร้อมแหวนเพชรสุดสวย ในร้านอาหารแนวอีสานทั่วไป ด้วยคำบรรยายภาพที่เป็นคำอวยพรที่น่ารักมาก

เจี๊ยบ ลลนา

ว่าด้วยเรื่องของการคบหากันมานานถึง 5 ปี และได้อวยพรในเรื่องของความสุข สุขภาพต่าง ๆ ที่สำคัญคือ ขอบคุณในเรื่องของรายละเอียด การใช้ชีวิตต่าง ๆ และหมอเจี๊ยบ ลลนา ก็ได้โพสต์บรรยายถึงวันเกิดที่เรียบง่ายของปีนี้ว่า

อาหารก็อร่อยและยังมีเพลงเพราะ ๆ อย่างประทับใจ เปิดให้ฟังอีกด้วย สุดท้ายได้ @Kongkajewelry เพื่อเป็นการแท็กร้านเครื่องประดับสุดสวยที่ทางคุณหมอเจี๊ยบ ลลนา ได้มอบให้แฟนสาว

เจี๊ยบ ลลนา เซอร์ไพร์แฟนสาวกลางร้านอาหารสุดแซ่บ

เจี๊ยบ ลลนา

            ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ ทำให้แฟน ๆ ต่างเข้าคอมเมนต์อวยพรวันเกิดของแฟนสาวสุดสวย บอกเลยว่าเป็นภาพที่สุดหวานและคำบรรยายที่มีความหมายที่ดีมาก ๆ ถือเป็นคู่รักที่น่ารัก ซึ่งแอดก็ขอเป็นอีกคนที่อวยพรให้ สาว เดียร์ บุศรา มีความสุขมาก ๆ อีกคนหนึ่งด้วยเช่นกัน