แต้ว ณฐพร ว่าจ้างทนายนิด้า ยืนยัน ฟ้องแล้วจ้าใครด่า นางเอก

จากกรณีกระแสใน social media ที่มี ชาวเน็ต แสดงความคิดเห็นในเชิงลบกับ นางเอกดังดาราสาว แต้ว ณฐพร ที่โพสต์รูปชุดว่ายน้ำพร้อมเปิดตัวแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งคอมเม้นในทวิตเตอร์ และ ไอจี มีทั้งเชิงบวกและเชิงลบแต่ดูเหมือน comment แย่ๆจะค่อนข้างเยอะ และหยาบคาย จนเป็นกระแสข่าวในวงการบันเทิง

ทนายนิด้า โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียบน facebook ว่าเตรียมเก็บหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท ดาราสาวในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น instagram facebook และติ๊กต๊อก ซึ่งนางเอกสาวคนดังกล่าวโดยกระแส bully ในหลายด้าน

แต้ว ณฐพร

ตั้งแต่เธอประกาศว่าเลิกกับแฟนเก่าที่คบหากันกว่า 14 ปี และเจ้าตัวโพสต์คลิปวีดีโอลง tiktok และโพสต์ภาพต่างๆในหลากหลายอิริยาบถ หลากหลายแฟชั่นผ่าน social media ของเธอ ซึ่งก็มีครั้งคอมเม้นชื่นชมและ comment หยาบคาย 

แน่นอนว่าจากกรณีดังกล่าวเคย นางเอกดัง โดนมาหลายครั้ง จนทำให้เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเพราะบางคอมเม้นนั้นหยาบคายเกินกว่าที่จะรับได้ ซึ่ง ชาวเน็ต บางส่วนก็เห็นด้วยเพราะคิดว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม ซึ่งดาราก็เป็นเหมือนบุคคลธรรมดาทั่วไป ใช้ชีวิตตามปกติจะมีแฟนก็เลิกกับแฟนได้อยากแต่งตัวแบบไหนก็แต่งได้ ไม่ควรที่จะโดนบูลลี่ หรือโดนด่าแบบหยาบคาย 

แต้ว ณฐพร สุดจะทนเตรียมฟ้องพร้อมทนายนิด้า

แต้ว ณฐพร

ซึ่งจากกระแสใน ทวิตเตอร์ และใน instagram เธอโดนต่อว่าหนักมากด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และทนายนิด้า ยังโพสต์อีกว่าจะเรียกร้องค่าเสียหายขั้นต่ำกับบรรดา ชาวเน็ตสายเกรียน สุดหยาบที่คอมเม้นในเชิงลบอย่างหยาบคายขั้นต่ำคนละ 1 ล้านบาท

ก็เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนสะใจกับคนที่เป็น เกรียนคีย์บอร์ด พิมพ์ด่าดาราโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาแนวพวกมากลากไป หรือเอาความรู้สึกส่วนตัวมาวิจารณ์คนอื่นในเชิงลบ ซึ่งเรื่องนี้จะจบอย่างไรก็คงจะต้องติดตามกันต่อเพราะดูแล้วน่าจะเป็นมหากาพย์งานช้างกันเลยทีเดียว 

ดารา


เพราะพี่สาวของ แต้ว ณฐพร ได้เข้าไปคอมเม้นตอบกลับ ในหลายประเด็นกับบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดใน instagram เพราะบางคนนั้น comment ถึงบุพการีกันเลยทีเดียว และนี่น่าจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้หลายคนมองว่าเป็นที่มาของการฟ้องร้องในครั้งนี้ เพราะจากที่ติดตามนั้นบอกได้เลยว่าแรงมากจริงๆ และไม่ควรที่จะมี comment แบบนี้ไม่ว่าจะดาราหรือคนทั่วไป ก็ไม่ควรที่จะโดนใครที่ไม่รู้จักมาสร้างความเสียหายผ่านตัวหนังสือบนโซเชียลมีเดีย