ไฮโซณัย ทนไม่ไหว ไม่ได้อยู่ใกล้มองไกลๆ ก็ยังดีตั้งแต่แฟนสาวป่วย

นาทีนี้จะมีคู่รักไหนหวานไปกว่านี้อีก นับตั้งแต่สาว แต้ว ณฐพร เปิดตัวว่าคบกับแฟนหนุ่มสุดน่ารักอย่าง ไฮโซณัย ประณัย เราก็ได้เห็นการหยอดความรักให้กันอยู่ตลอด ทั้งแบบออกสื่อและไม่ออกสื่อ เรียกว่าหวานจนผู้หญิงหลายคนต่างอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เพราะนี่แหละคือผู้ชายในฝันที่ทุกคนต้องการ อะไรจะรักแฟนมากมายได้ขนาดนั้น เอาใจใส่ดูแลแม้ในยามที่เข้าใกล้กันไม่ได้

ไฮโซณัย

            เนื่องจากเหตุการณ์ที่ดีเจมะตูม ออกมาประกาศผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัวว่า ตนเองนั้นได้ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วก็กำลังจะไปกักตัวที่โรงพยาบาล ขอให้ทุกคนตรวจสอบตัวเองด้วย งานนี้ ไฮโซณัย ก็ดูท่าจะเป็นห่วง สาวแต้ว อยู่ไม่น้อย เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใกล้ชิดกับดีเจมะตูมในช่วงนั้นพอดี ก็เลยต้องมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียด พร้อมกับกักตัวอยู่บ้านต่ออีก 14 วัน คู่รักตัวติดกันคู่นี้ จึงถึงทีต้องแยกกันระยะหนึ่ง

ไฮโซณัย

ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ว่า เชื้อโรคหรือจะมาขวางทางความรักของ ไฮโซณัย ได้

แน่นอนว่านี่มันยุคดิจิทัลแล้ว เขาก็สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอด คิดถึงมากก็สามารถวิดีโอคอล เพื่อมองหน้ากันยาวไป 24 ชั่วโมงเลยก็ยังได้ แต่นั่นคงไม่พอกับความรู้สึกที่มีอยู่ ชายหนุ่มจึงลงทุนเดินทางไปหาแฟนสาวถึงที่บ้าน ทั้งที่รู้ว่าไม่อาจเข้าใกล้ได้ ก็ขอตะโกนคุยกันไกลๆ ก็ยังดี ประหนึ่งว่าต่อให้ไม่เจอเธอ ขอได้เห็นหลังคาก็ยังดีนั่นเอง

ไฮโซณัย

            หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายระยะไกลสุดน่ารักจากทั้งฝั่งแต้ว และไฮโซณัยบรรดาแฟนคลับก็เลยฟินจนน้ำตาไหล แถมยังมีตบท้ายเบาๆ จากแต้วซ้ำไปอีก เป็นวิดีโอที่เธอเล่นเปียโนแล้วแท็คถึงแฟนหนุ่มพร้อมบอกว่า “เค้าเล่นไม่เพราะหรอกนะ แต่ถ้าจะเพราะก็เพราะว่า…อะแหละ” ดาเมจแรงขนาดนี้ใครจะทนไหว ว่าไปคนมีความรักนี่โลกคงเป็นสีชมพูหวานฉ่ำเลยเนอะ ยังไงก็ขอให้รักกันหวานแหวนจนแฟนคลับต้องจิกหมอนขาดกระจุยแบบนี้ไปนานๆ นะ ติดตามเรื่องราวของข่าวดาราทั้งไทยและต่างประเทศได้ที่ ข่าววงการบันเทิง

ท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้เสริของตนเองขึ้นมาในแบบที่ไม่ตรึงเครียดมากนัก เกมสล็อต ค่ายpg จะเป็นทางออกให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายสมอง