ไอซ์ ปรีชญา โพสต์รูปแฟชั่นรับฤดูร้อน สวยเซ็กซี่ในลุคสุดหรู แต่ดูน่ารัก แต่เซ็กซี่เกินเบอร์จริงๆ

เรื่อยๆว่าเซ็กซี่รับอากาศร้อนกันเลยทีเดียวสำหรับสาวไ ไอซ์ ปรีชญา ที่โพสต์รูปแฟชั่นรับฤดูร้อน สวยเซ็กซี่ในลุคสุดหรู แต่ดูน่ารัก แต่เซ็กซี่เกินเบอร์จริงๆ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวฮอต ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครอยู่ทางช่อง 3 และได้กระแสตอบรับดีเกินคาดกับละครเรื่อง มายาเสน่หา ที่ต้องบอกว่าน่าติดตามมากจริงๆ เป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงของเธอ แฟนคลับไม่ควรพลาดที่ ข่าววงการบันเทิง

ไอซ์ ปรีชญา

และใครที่ชื่นชอบแฟชั่นสวยๆรับประกันได้เลยว่า ไอซ์ ปรีชญา ไม่ทำให้ต้องผิดหวังไม่ว่าจะลุคสวย เซ็กซี่ หรือลุกแนวสปอร์ตเกิร์ล แฟชั่นแนวต่างๆที่เธอโพสต์ผ่าน instagram อยู่เป็นประจำรวมทั้ง ทรงผมสีใหม่ที่กำลังอินเทรนด์ในตอนนี้บอกได้เลยว่าลุคนี้ทำให้สาวไอซ์ ปรีชญากลายเป็นสายฝอ ขึ้นมามากเลยทีเดียวและชาวเน็ตแซวกันว่าแซ่บระดับพริก 10 เม็ด หากใครไม่อยากพลาดแฟชั่นสวยๆทรงผมเก๋ๆสีเจ็บๆ

ไอซ์ ปรีชญา

แนะนำให้ติดตาม instagram ของ ไอซ์ ปรีชญา รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

และคุณสามารถนำแฟชั่นในสไตล์ของสาวๆปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของคุณเองได้ รวมทั้งเธอยังอัพเดทงานต่างๆทาง instagram อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ แฟชั่นเสื้อผ้าในแนวต่าง ๆหรือรีวิวสินค้าซึ่งมีทั้งเครื่องสำอางค์ อาหารเสริมหรือแม้แต่แนะนำที่กินที่เที่ยวในไลฟ์สไตล์แบบของเธอ ก็สามารถติดตามได้ด้วยเช่นเดียวกันใครที่เป็นแฟนคลับหรือชอบดูแฟชั่นดารา รับประกันได้เลยว่าตาไว้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ 

ไอซ์ ปรีชญา

บอกได้คำเดียว่าลุคนี้ของไอซ์ ปรีชญาไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนและหากสนใจอยากดูแฟชั่นสวยๆในสไตล์แบบสาวไอซ์ รับประกันได้เลยว่ามีทุกแนว และยังรวมทั้งการโปรโมทงาน จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังติดตาม ได้จาก instagram ของเธอที่จะมีโปรโมทเป็นระยะ และอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ติดตามกันก็คือภาพยนตร์เรื่องขยันเชือดภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่รวมเอาดาราระดับแนวหน้าไว้หลายคนไม่ว่าจะเป็น มุกดา นรินทร์รักษ์ , เผือก พงศธร, โอ๊ต ปราโมทย์, ผักกาด พอวิไล และ นอท สัณหณัฐ ซึ่งสามารถติดตามได้ผ่านทาง netflix

เกมการลงทุนที่คนไทยรู้จักกันดี บริการในระดับความหรูหราความทันสมัย ที่สัมผัสได้ทุกๆคนกับการบริการจากเว็บไซต์ Fin88