ไมค์ ภัทรเดช งดเดิน งดออกกำลังกาย หลังมีอาการปวดหลังขั้นรุนแรง

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ นั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว แห่เป็นห่วงพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไมค์ ภัทรเดช ที่ต้องเข้าพบแพทย์ เพื่อรักษาตัวด่วน หลังมีอาการปวดหลังล่าง-สะโพกอย่างรุนแรง จนต้องหามเข้าโรงพยาบาล เพื่อทำกายภาพบำบัด เพื่อรักษาอาการดังกล่าว

โดย หนุ่มไมค์ ภัทรเดชก็ได้ ออกมาเปิดใจ หลังอาการดีขึ้นแล้วว่า อยู่ๆ ก็มีอาการ เมื่อ 4- 5 วันก่อน ปวดหลังขั้นรุนแรง ช่วงหลังล่าง สะโพกถึงขา ถึงขั้นนอนไม่ได้มา 4-5 วันแล้ว ปวดจนตื่น บางคืนปวดมาก ทำให้ต้องตื่นมาตอนตี 4 และต้องลุกมานวดตัวเอง แล้วก็ยืดร่างกาย บางทีต้องรอถึง 6 โมงเช้าถึงจะดีขึ้น ติดตามอาหารของหนุ่มหล่อคนนี้ได้ที่ ข่าววงการบันเทิง

ไมค์ ภัทรเดช

และจึงจะได้นอน แล้วก็ปวดขึ้นมาอีก จนนอนไม่ได้ และทนไม่ไหว จึงไปพบแพทย์ ทำกายภาพและทานยามาแล้ว อาการก็ยังไม่ค่อยดีขึ้น เลยในที่สุดตัดสินใจทำการฝังเข็ม และกำลังรอดูอาการ ส่วนสาเหตุหมอวินิจฉัยว่า กล้ามเนื้อยึดตึงสะสม ซึ่งปกติรักษา 2-3 วันก็ดีขึ้น เลยแนะนำให้ทำ MRI ตรวจอย่างละเอียดหาสาเหตุเพิ่มเติม

ซึ่งสาเหตุ เจ้าตัวได้กล่าวว่า อาจเกิดจาก ที่ผ่านมาฝึกการแสดง action ค่อนข้างเยอะ เวลาถ่ายทำฉากหนึ่งมันมีหลายคัท ซึ่งพักเหนื่อยก็นั่งพักเลย โดยไม่ได้ยืดกล้ามเนื้อ แล้วก็ไปเข้าฉากต่อเนื่อง รวมถึงที่ผ่านมาอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไป ตอนนี้คุณหมอให้พักรักษาร่างกายไปก่อน เรียกว่า พักร่าง ไปเลย งดออกกำลังกาย เดินน้อยลง งดเคลื่อนไหวอย่างเร็ว

ไมค์ ภัทรเดช

นอกจากนี้ เจ้าตัวหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช เอง ยังได้โพสต์คลิป เพื่อแจ้งข่าวให้กับแฟนๆได้ทราบ

พร้อมทั้งขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับทุกๆคน ที่แสดงความเป็นห่วง คอยถามไถ่อาการอยู่เสมอ รวมถึงแนะนำทั้งคุณหมอผู้ที่เชี่ยวชาญ

ในเรื่องของอาการปวดหลังกัน การรักษาที่ดี และบอกสถานที่รักษา โรงพยาบาลต่างๆกันเข้ามาอย่างเนืองแน่น แสดงให้เห็นถึงความห่วงใย และความใส่ใจที่มีให้กับหนุ่มไมค์ และหนุ่มไมค์ยังบอกอีกว่า เดี๋ยวจะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆ ให้ทุกคนหมดกังวล หายห่วง และจะก็ต้องหายเร็วๆนี้

ไมค์ ภัทรเดช

ได้เห็นข่าวเคลื่อนไหวล่าสุด ว่าอาการของ พระเอก หนุ่มไมค์ ภัทรเดชขวัญใจสาวๆหลายคน ได้มีอาการดีขึ้นแบบนี้แล้ว ค่อยโล่งอก โล่งใจขึ้นมาหน่อย การทุ่มเทให้กับการทำงานมากจนเกินไป และการออกกำลังกายที่ไม่ถูกวิธี อาจส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวได้ ดังนั้น ควรออกกำลังกายที่ถูกวิธี รู้จักการยืดและคลายกล้ามเนื้อ และทำตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

ยังไงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่มไมค์ ภัทรเดชพักรักษาตัวให้มีอาการดีขึ้น หายเร็วๆ และรอติดตามชมผลงานของหนุ่มไมค์ต่อไป

ติดตามเรื่องราวของเกมที่แอดอยากจะนำเสนอในวันนี้ที่เว็บไซต์ Empire777 เพราะมีเกมที่ทันสมัยมากมายด้วยเอฟเฟ็กและกราฟฟิกที่สวยงาม