ไมค์ พิรัชต์ โกอินเตอร์ฮอลีวู้ด แสดงหนังร่วมกับนักแสดงนำ 007

ไมค์ พิรัชต์ หรือ MIKE ANGELO ชื่อในวงการแสดง เป็นนักแสดงไทยคนล่าสุดที่โด่งดังไกล โกอินเตอร์ร่วมแสดงหนังกับฮอลลีวู้ด กระทบไหล่นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง เพียร์ซ บรอสแนน ที่เคยแสดงเป็น เจมส์ บอนด์ สายลับ 007ไมค์ พิรัชต์ร่วมแสดงหนังเรื่อง THE MISFITS ของฮอลลีวู้ด ข่าววงการบันเทิง

ไมค์ พิรัชต์

            ไมค์ พิรัชต์สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง หลังพึ่งจบการไกล่เกลี่ยของเป็นผู้ปกครองตามกฎหมายของลูกชายตนเองไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นขาขึ้นของชีวิตจริง ๆ เขามีโอกาสได้โกอินเตอร์ไปแสดงซีรีส์ที่จีนแผ่นดินใหญ่ ประสบความสำเร็จมากมาย และได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไม่น้อย หลังการโกอินเตอร์ไปประเทศจีน ค่ายต้นสังกัดได้ผลักดันให้เขาโกอินเตอร์ในระดับที่ใหญ่ขึ้น

            ล่าสุดไมค์ พิรัชต์ได้ร่วมแสดง ภาพยนตร์ เรื่อง THE MISFITS หนังแอคชั่นของฮอลลีวู้ด กระทบไหล่นักแสดงตัวพ่อสุดเก๋า เพียร์ซ บรอสแนน อดีตนักแสดงผู้รับบทสายลับ 007และ ทิม รอท

ไมค์ พิรัชต์

ที่เคยรับบทเป็นตัวร้ายศัตรูของซูเปอร์ฮีโร่เจ้าพลังใน HULK (2008) ประกบคู่ดาราสาว เจมี ชุง นางเอกจาก Dragonball Evolution (2009) กำกับโดย โรเบิร์ต เฮนนี่ และสร้างสรรค์โดยทีมผู้สร้างภาพยนตร์ ผู้สร้าง Die Hard 2 และ Cliffhanger

ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น วิค หนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง ซึ่งภาพยนตร์ THE MISFITS

เป็นเรื่องราวแนวแอคชั่นอาชญากรรม ซึ่งมี ริชาร์ด เพช รับบทโดย เพียร์ช บรอสแนน เป็นนักแสดงนำ ชายขี้คุกที่ไม่ว่าเรือนจำไหนก็ไม่อาจต้านทานวีรกรรมของเขา

หัวขโมยนานาชาติที่เก่งกาจด้านการหลบหนี แต่การมาของกลุ่ม โรบินฮู้ด อาชญากรชื่อดัง ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับคดีปล้นทองคำที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ที่ธนาคารลับกลางทะเลทราย ซึ่งการปล้นครั้งนี้ได้สร้างความเดือดร้อนกับผู้คนมากมายไปทั่ว

ไมค์ พิรัชต์

            ไมค์ พิรัชต์เผยกับการทำงานครั้งจากฮอลลีวู้ดครั้งนี้ว่า เป้นการทำงานที่สนุก ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมยังเผยอีกว่าฉากการถ่ายทำที่ดูไบนั้น สนุกมาก ระเบิดกันมันส์เลย ซึ่งแฟน ๆ เตรียมรอชมผลงานของเขาได้เลย เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์เมืองไทย

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมาย ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ จีคลับ1688