ใหม่-ดาวิกา แสดงคอนเสิร์ตครั้งแรก แฟนหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ให้กำลังใจ

ขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าคม ใหม่-ดาวิกา หลังจากเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมา ซึ่งมีชื่อเพลงว่า ชอบป่ะเนี่ย Can I call you mine เป็นลักษณะของเพลงที่สร้างรอยยิ้มความสดใส แถม Single นี้แฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ คอยช่วยในเรื่องมิวสิกวีดีโอให้นั่นเอง ล่าสุดเธอได้ขึ้นคอนเสิร์ตเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรก งานนี้ทำเอาแฟนหนุ่มอย่างเต๋อคอยช่วยเหลือและอยู่ข้างๆตลอดเวลา จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงครั้งแรก กับซิงเกิ้ลแรกสุดปัง

หลังจาก ใหม่-ดาวิกา ได้ออกซิงเกิ้ลเพลงชอบป่ะเนี่ยให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งเป็นเพลงที่สร้างความสนุกสนานเป็นเพลงน่ารักมีท่าเต้นตะมุตะมิ ทำให้หลายคนต่างก็ชื่นชอบร้องตามกันได้จำนวนมาก ข่าววงการบันเทิง ล่าสุดเธอประสบความสำเร็จกับเพลงนี้ และมีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรก โดยเป็นงานของ Siam Music Fest 2022 ทางฝั่งของแฟนหนุ่มก็ได้คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจมายืนเชียร์ติดขอบเวทีไม่ห่าง ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเธอก็ได้ลงภาพสุดประทับใจให้กับแฟนๆได้เห็น พร้อมกับโพสต์ภาพคู่ที่มี หนุ่มเต๋อ มาคอยให้กำลังใจไม่ห่าง หลังจากที่โพสต์ภาพลงผ่าน Instagram ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงแฟนหนุ่มอย่างเธอก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นเดียวกัน งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นได้อย่างยิ่งใหญ่และถือว่าเป็นงานแรกที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับนางเอกสาวท่านนี้ได้เป็นอย่างดี

ใหม่-ดาวิกา  หนุ่มเต๋อ

สำหรับใครที่ชื่นชอบใหม่-ดาวิกาหรือยังไม่รู้จักเพลงชอบป่ะเนี่ย สามารถเข้าไปติดตามรับฟังกันได้ทุกช่องทาง รับรองว่าท่านจะชื่นชอบและสนุกไปกับเพลงนี้ หรืออยากที่จะดูบรรยากาศงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอ สามารถเข้าดูได้ผ่าน Instagram ส่วนตัว รับรองว่าท่านจะสนุกและไม่พลาดที่จะกด Like ให้กำลังใจนักแสดงนางเอกสาวท่านนี้อย่างแน่นอน 

Latest Posts