โอม ค็อกเทล ได้ลูกชายแล้ว หนุ่ม ตั้งชื่อลูกชาย น้องภีมะ

หนุ่ม  โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม ค็อกเทล นักร้องหนุ่ม เสียงดี มีเสน่ห์ ซึ่งเป็นนักร้องนำของวงค็อกเทลนั้นเอง ซึ่งได้ปล่อยเพลงออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลง เธอ คู่ชีวิต เรา หรือเพลงประกอบละครต่าง ๆ ซึ่งก็มีหลายเพลงที่เป็นของ วง ค็อกเทล ตั้งแต่แต่งงานกับภรรยา อย่างสาว เพ็ญ นันท์นภัส และได้มีลูกสาวมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ อย่างลูกสาวสุดน่ารัก น้องเวฬา ล่าสุดหนุ่ม โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ ยิ้มแก้มปลิอีกครั้ง เพราะ ลูกชายคนที่สองได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว หน้าตาน่ารักน่าชัง ซึ่งแข็งแรง บอกเลยงานนี้ เห่อกันทั้งบ้าน โดยได้ตั้งชื่อลูกชาย ว่า ภีมะ​-ปัณณ์นภัส​ ประสารราชกิจ

                ซึ่งหนุ่มโอม ค็อกเทล ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นลูกรูปที่กำลังอุ้มลูกชายในห้องที่ทำการคลอดถ่ายคู่กับภรรยาสาว เพ็ญ นันท์นภัส พร้อมกับหนุ่ม โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ ได้ให้แคปชั่นบรรยายภาพ

เมื่อราวสามชั่วโมงที่ผ่านมา…. ภีมะ​ ปัณณ์นภัส​ ประสารราชกิจ ยินดีที่ได้เจอกันครับลูกชาย #bheemapunnapatt พร้อมแฮชแท็กชื่อลูกชาย ซึ่งแค่เพียงเห็นโพสต์นี้ก็รู้แล้วว่าใจคนเป็นพ่อก็คงจะต้องมีความสุขมากแน่ ๆ ที่ได้เห็นหน้าลูกชาย และได้โอบอุ้ม น้องภีมะไว้แนบกาย รวมทั้งรอยยิ้มแสนสวยของ ภรรยาสาว เพ็ญ นันท์นภัส ถือว่าเป็นรูปครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ               

   และเมื่อไปโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของ โอม ค็อกเทล ก็ได้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างมาร่วมแสดงความยินดี และชื่นชม อวยพรให้น้องภีมะ แข็งแรงกันยกให้ และมีในส่วนของคนในวงการบันเทิงก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ กันอย่างมากมาย ซึ่งต่างก็ดีใจที่ได้เห็นหน้าหลาน ยังไงแอดก็ขออวยพรให้น้องภีมะ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และเป็นที่รักของทุกคน

รวมเพลงฮิตของ โอ ค็อกเทล : คลิก

ติดตามข่าววงการบันเทิงได้ที่ : uncommontrax.com