โบ ชญาดา ครอบครัวตัวอย่างสุดอบอุ่นต้องยกให้ หรรษา family

ก็สมกับสโลแกนที่แม่ โบ ชญาดา ตั้งฉายาให้กับครอบครัวของตัวเอง ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าโบ ชญาดาและ ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช ต่างยังดำรงฐานะเป็นพ่อและแม่ของ น้องอชิ แม้ว่าทั้งคู่จะต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวใหม่กันไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่นี้ได้อย่างสมบูรณ์ และน่าชื่นชมรวมทั้งทั้งสองครอบครัวยังยกให้น้องอชิเป็นที่หนึ่ง ทำให้หลายคนชื่นชมกับครอบครัวนี้อย่างมากและล่าสุดในวันครบรอบอายุ 18 ปีของ น้องอชิ โบ ชญาดาก็โพสต์ภาพงานเลี้ยงเล็กๆที่จัดขึ้นภายในครอบครัวอบอุ่น ข่าววงการบันเทิง

 โบ ชญาดา

เป็นงานเลี้ยงเล็กๆแต่ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตาม instagram ของ ครอบครัว นี้ได้ยิ้มแก้มแตกและชื่นชมในความสุขของครอบครัวนี้เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บรรดาชาวเน็ตที่ติดตามครอบครัวของโบชญาดาติดตามความน่ารักของ น้องอชิ ต่างทราบกันดีว่าบ้านนี้จะเรียกตัวเองว่า หรรษา family แม้ว่าต่างฝ่ายต่างจะมีครอบครัวใหม่แต่ยังมีมิตรภาพดี ๆ ให้แก่กันเป็นพี่น้องกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด และถือเป็นครอบครัวตัวอย่างที่หลายคนบอกว่าควรทำตาม 

 โบ ชญาดา

แม้ว่าในสถานะของอดีตสามีภรรยาจะไปกันไม่ไ ด้แต่เมื่อมีลูกต่างยังคงเป็นพ่อและเป็นแม่ต่างยังคงเป็นเพื่อนหวังดีให้แก่กันได้และครอบครัวนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่ามิตรภาพดีๆไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนทำได้เสมอและความเป็นพ่อเป็นแม่ที่เห็นความสุขของลูกมาเป็นที่หนึ่งทำแบบไหนทำอย่างไร ซึ่งบรรดาชาวเน็ตหลายคนบอกว่ากระแสครอบครัวและคู่รักดาราในยุคปัจจุบัน

 โบ ชญาดา

ค่อนข้างที่จะคบกันง่ายๆเลิกกันไว บางคู่แม้ว่าจะมีลูกด้วยกันแต่เมื่อถึงเวลาแยกจากกัน ไม่ว่าจะด้วยปัญหาอะไรต่างๆคำนึงถึงแต่ตัวเอง และหลายคนยังบอกว่าควรดูครอบครัวนี้ไว้เป็นตัวอย่าง แม้ว่าความรักจะสิ้นสุดลงแต่ความเป็นเพื่อนหรือความเป็นพ่อเป็นแม่ยังสามารถดำเนินต่อไปได้ในอนาคตซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างจริงๆ เพราะในยุคสังคมปัจจุบันหาครอบครัวที่จะอบอุ่นแบบนี้ได้ยาก สำหรับกรณีที่ต่างฝ่ายต่างเลิกรากันไป

เกมการลงทุนที่คนไทยรู้จักกันดี บริการในระดับความหรูหราความทันสมัย ที่สัมผัสได้ทุกๆคนการบริการจากเว็บไซต์ gclub1688