โบว์ แวนด้า พร้อมน้องมะลิ ท้าแดด แจกถุงปันน้ำใจ

ถ้าพูดถึง โบว์ แวนด้า ก็จะคิดถึงน้อง มะลิ สิ่งแรกที่จะนึกถึงเลย คือ เด็กน้อย 3 จุก สุดสดใส ที่แม้จะตัวเล็กนิดเดียวแต่มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะร้อง จะเต้น ขยับตัวก็น่ารัก น่าเอ็นดูแล้ว เป็นขวัญใจของพี่ ๆ แฟนคลับและพี่ ๆ ดาราในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ และคุณแม่ของน้องการเลี้ยงน้องได้น่ารักมาก  ตามสไตล์ของโบว์ แวนด้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกทั้งคนเล็ก คนโตเป็นอย่างดี และพี่น้องสองคนก็เป็นพี่น้องที่รักกันมากอีกด้วย ซึ่งพี่ชายคนโต ของน้องมะลิ ก็คือ พี่ออโต้ นั้นเอง บอกเลยว่าบ้านนี้น่ารักทั้งบ้าน 

โบว์ แวนด้า

ซึ่งล่าสุดทางโบว์ แวนด้าจับมือลูกทั้งสอง คือ น้องมะลิ และ พี่ออโต้ ไปร่วมแจกของให้กับเด็ก ๆ ชาวสระบรี ก็คือไม่ร่วมแจกเป็นถุงปันน้ำใจ ซึ่งในถุงก็จะมีในส่วนของ ข้าวสารอาหารแห้ง ขนม น้ำต่าง ๆแถมยังมีตุ๊กตาตัวเล็กที่มอบให้เป็นกำลังใจกับเด็ก ๆจะได้ไม่เหงากันมากนัก บอกเลยว่าถึงแม้อากาศจะร้อนแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำลายน้ำใจของโบว์ แวนด้าและลูกไปได้ สู้กันไม่หยุด แจกถุงปันน้ำใจจนหมด ถือว่าเป็นอีกเรื่องดี ๆ ในวันนี้ที่โบว์ แวนด้าได้พาลูกไปทำกิจกรรม และได้พาลูกแบ่งปัน ของให้แก่ผู้ที่เดือดร้อนอีกด้วย น่ารักกันมากจริง ๆ

โบว์ แวนด้า พาลูกๆแบ่งปันน้ำใจ แจกถุงปันสุข

น้องมะลิ

ซึ่งสาวโบว์ แวนด้าได้โพสต์ภาพบรรยากาศ เล็ก ๆ น้อย ๆ พร้อมแคปชั่นบรรยายว่า “เก็บภาพบรรยากาศกับหนึ่งวันกับการเดินทางไปแบ่งปันน้ำใจ “ถุงปันน้ำใจน้องมะลิ” จบลงด้วยรอยยิ้มและความสุขของเด็กๆ ขออนุโมทนาบุญกับพี่จ๋าที่ร่วมซื้อถุงปันน้ำใจน้องมะลิเพื่อสมทบทุนซื้อข้าวสารอาหารแห้งของใช้ต่างๆ ขอบคุณตุ๊กตาของพี่เอ @a_tiwakorn และของเล่นน่ารักๆจากครูอู๋นะคะ @auulala ให้กับน้องๆนะคะ🙏🏻❤️” ซึ่งทำให้แฟน ๆ ต่างแห่ชื่นชมทั้งความน่ารักของบ้านนี้ที่สอนให้ลูกรู้จักการแบ่งปันให้กับผู้อื่น ในยามที่ทุกข์ยากแบบนี้ ต้องชื่นชม เพราะเป็นภาพความประทับใจที่น่ารักจริง ๆ