โบกี้ไลออน โคฟเวอร์ แม่สิตางค์

เนื่องจากกระแส การโคฟเวอร์แม่สิตางค์ ไม่ว่าจะเป็นคลิปไหน ก็ปังทุกคลิปด้วยเอกลักษณ์ คำพูดของแม่สิตางค์ที่ไม่มีใครเหมือนและที่สำคัญไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นคลิปส้มหยุด หรือ ฉันโดนงูรัด และคลิปดั้งเดิมอย่างคลิป สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ ก็ยังเป็นที่นิยมในการนำไปลิปซิงค์ ลงโซเซียลเป็นการคลายเครียดในช่วงโควิด 19 ซึ่งเป็นการถือกำเนิดเจ้าพ่อเจ้าแม่ Tiktok เกิดขึ้น หลายคนเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้แอดจะพาชม โบกี้ไลออน โคฟเวอร์ แม่สิตางค์ บัวทอง ที่เป็นภาษาอังกฤษไม่จริง
และคลิปที่เป็นที่ยอดฮิตของคนในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นดารา เน็ตไอดอล กับการโคฟเวอร์แม่สิตางค์กับคลิปดัง ที่ว่าด้วยเรื่อง Facebook สิตางค์ บัวทอง ที่เป็นภาษาอังกฤษไม่จริง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าแม่สิตางค์ ใช้ภาษาไทย เพราะภาษาไทยแปลว่าอิสระ ฉันไม่ยอมเป็นทาสคุณหรอกค่ะ เป็นที่นิยมกันใน TiKTok

โบกี้ไลออน

การโคฟเวอร์แม่สิตางค์ของ โบกี้ไลออน เกิดขึ้นเมื่อวาน วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 นักร้องสาวเสียงดีได้ทำการ โคฟเวอร์คำพูดแม่สิตางค์ใส่เป็นทำนองเพลงพร้อมกับกีต้าร์ตัวโปรดคู่ใจ ถือว่ากลายเป็นเพลงที่เพราะขึ้นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสาว โบกี้ไลอ้อน เจ้าของเพลงดังสุดฮิตอย่างเพลงลงใจ ที่ก็มีวลีเด็ดเป็น “โอ๊ย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน” ไม่นานเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่กันคอมเมนต์ เชื่อได้เลยว่าการนำเอาแม่สิตางค์ไปโคฟเวอร์แบบใส่ทำนองต้องมีมาอีกหลายเวอร์ชั่นแน่ ๆ ขอบคุณผู้บุกเบิกอย่างสาวโบกี้ไลอ้อนเป็นอย่างยิ่ง แอดจะเป็นอีกคนที่ติดตามเวอร์ชั่นอื่น ๆ ต่อไป

ข่าวบันเทิง : คลิก

ติตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติมได้ที่ : https://uncommontrax.com