โจ ลารา เจ้าของบท “ทาร์ซาน” เสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตก

โจ ลารา (Joe Lara) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 58 ปี เจ้าของบท “ทาร์ซาน” ฉบับ ภาพยนตร์ ทีวีและซีรีส์ทีวีระหว่างปี 1989 – 2000 เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่ทะเลสาปแห่งนี้ในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แต่ที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นก็คือ “เกว็น แชมบลิน ลาร่า” (Gwen Shamblin Lara) ภรรยาของเขาก็เป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนเครื่องบินที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมครั้งนี้ด้วย โจ ลารา ประสบอุบัติเหตุ เครื่องบิน เซสนา ซี 501 ตกที่ทะเลสาบ เพอร์ซี พรีสต์ ข่าววงการบันเทิง

โจ ลารา

            ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่าโจ ลารานักแสดงบท “เจ้าป่าทาร์ซาน” ฉบับภาพยนตร์ทีวีและซีรีส์โทรทัศน์ ที่ออกฉายระหว่างปี 1989 – 2000

ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารเล็กรุ่น เซสนา ซี 501 (Cessna C501) ตกในทะเลสาบ เพอร์ซี พรีสต์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมนิกา

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น ของวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย “เกว็น แชมบลิน ลาร่า” (Gwen Shamblin Lara) ภรรยาวัย 66 ปี ของโจ ลาราพร้อมลูกเรือและผู้โดยสารอีก 7 รายบนเครื่องบินเสียชีวิตทั้งหมด  โดยเจ้าหน้าที่ทางการของสหรัฐฯ

โจ ลารา

เปิดเผยว่า เครื่องบินลำดังกล่าวมีกำหนดเดินทางออกจากสนามบินสเมียร์นา รัทเทอร์ฟอร์ด เคาน์ตี้ มุ่งหน้าไปยังสนามบินปาล์มบีช ใน เซาธ์ ฟลอริดา ก่อนจะประสบอุบัติเหตุตกระหว่างทาง ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนหาสาเหตุ

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยของสหรัฐฯ ยังไม่สามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดขึ้นมาได้ เนื่องจากทะเลสาบ เพอร์ซี พรีสต์ มีขนาดกว้างใหญ่ และทัศนวิสัยใต้น้ำที่ไม่ดี โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นชาวเมืองเบรนต์วูดที่กำลังจะเดินทางไปสนามบินปาล์ม บีช ซึ่งรวมถึงโจ ลาราและภรรยาด้วย

โจ ลารา

            สำหรับโจ ลาราเกิดในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 2 ตุลาคุม ปี 1962 เขาโด่งดังจากการรับบทเป็น “เจ้าป่าทาร์ซาน” ในภาพยนตร์ทีวีและซีรีส์โทรทัศน์ นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักอย่าง “American Cyborg: Steel Warrior”

เมื่อปี 1993, “Steel Frontier” ที่ออกฉายปี 1995, “Warhead” ในปี 1996 และ “Doomsdayer” ในปี 2000 ต่อมาเจ้าตัวเปลี่ยนจากสายงานแสดงไปเป็นนักร้องและนักดนตรีแนวคันทรี โดยมีผลงานอัลบั้ม Joe Lara: The Cry of Freedom ออกมาในปี 2009

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ pp สล็อต ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ