แอมเบอร์ โรส โพสต์ไอจีแฉแฟนหนุ่มนอกใจคบผู้หญิงเป็นโหล!

แอมเบอร์ โรส (Amber Rose) นางแบบสาว ชื่อดังวัย 37 ปี ออกมาโพสต์สตอรี่บน อินสตาแกรม ส่วนตัว แฉพฤติกรรมสุดฉาวของแฟนหนุ่ม “อเล็กซานเดอร์ เออี เอ็ดเวิร์ดส์” (Alexander ‘AE’ Edwards) ที่เคยนอกใจเธอหลายครั้งกับผู้หญิงถึง 12 คน จนเธอทั้งรู้สึกเหนื่อยและท้อกับการถูกกระทำโดยคนที่เธอรัก จึงได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ตัดความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรายนี้ ข่าววงการบันเทิง

แอมเบอร์ โรส

แอมเบอร์ โรส แฉ อ่านข้อความใน DM ของแฟนหนุ่มกับสาวทั้ง 12 คน

            แอมเบอร์ โรสนางแบบสาวชื่อดังออกมาโพสต์สตอรี่บน อินสตาแกรม ส่วนตัว แฉพฤติกรรมฉาวของแฟนหนุ่ม “อเล็กซานเดอร์ เออี เอ็ดเวิร์ดส์” ว่า เขาแอบนอกใจเธอหลายคนกับผู้หญิงถึง 12 คน และที่น่าเจ็บใจมากกว่านั้นก็คือ ผู้หญิงเหล่านี้ต่างก็รู้ว่าเธอกำลังคบหากับแฟนหนุ่ม

แต่พวกเธอก็ยังยอมมีความสัมพันธ์กับเขาอยู่ดี  โดย แอมเบอร์ กล่าวว่า “ฉันเหนื่อยกับการถูกนอกใจ ผู้หญิงทั้ง 12 คน (อาจมีมากกว่านี้) เอาเขาไปเป็นของพวกเธอได้เลย พวกหล่อนรู้ดีว่าเขามีความสัมพันธ์กับคนอื่นอยู่ แต่ก็ยังจะเอาเขาอยู่ดี ฉันเห็นข้อความทั้งหมดใน DM แล้ว

แอมเบอร์ โรส

ฉันไม่สามารถต่อสู้เพื่อครอบครัวด้วยตัวคนเดียวได้อีกแล้ว ฉันซื่อสัตย์ แต่ฉันกลับไม่ได้รับมันกลับคืนเลย ฉันไม่พูดถึงชื่อของผู้หญิงเหล่านี้ เพราะไม่อยากทำลายชีวิตคนอื่น แต่พวกหล่อนคงรู้ตัวเองดี สำหรับเขา การไม่มีความซื่อสัตย์และความเคารพกันมันเป็นเรื่องน่าตลกมาก เราจบกันที

            นอกจากนี้แอมเบอร์ โรสยังปิดท้ายโพสต์สตอรี่ของเธอด้วยว่า เธอเจ็บปวดและทนเงียบมาตลอด จนไม่สามารถทนไหวอีกต่อไปแล้ว จึงตัดสินใจมาโพสต์เรื่องราวทั้งหมด  ทั้งนี้แอมเบอร์เคยแต่งงานกับ “วิซ คาลิฟา” (Wiz Khalifa) และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

ได้แก่ “เซบาสเตียน เทย์เลอร์ โทมัซ” ก่อนจะหย่าร้างกันเมื่อปี 2016 และมาคบหากับ อเล็กซานเดอร์ มาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 โดยทั้งคู่จะมีพยานรักเป็นลูกชาย 1 คน ชื่อว่า “สแลช อิเล็กทริค”

แอมเบอร์ โรส

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้เป็นอย่างมาก ที่ต้องบอกเลยว่าใครไม่รู้จักถือว่าพลาดและตกเทรน์ไปเลยล่ะค่ะ จะเป็นอะไรนั่นลองคลิ๊กเข้าไปที่ www gclub 1168 com กันดูนะคะทุกคน