แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย ยังรัก “เดปป์” หมดหัวใจ แม้เคยถูกอีกฝ่ายตบตีก็ตาม

แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ดาราสาวชาวอเมริกัน ออกมาเปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ หลังถูกศาลตัดสินให้เป็นฝ่ายแพ้คดีที่อดีตสามี “จอห์นนี่ เดปป์” (Johnny Depp) ฟ้องร้องเธอข้อหาหมิ่นประมาทและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยตลอดการให้สัมภาษณ์ นักแสดงสาววัย 36 ปี มีท่าทีเสียใจและบางช่วงก็ถึงกับร้องไห้กลางรายการ แถมยังยอมรับว่า เธอยังรักอดีตสามีหมดหัวใจ แม้เคยถูกอีกฝ่ายใช้กำลังตบตีแค่ไหนก็ตาม

แอมเบอร์ เฮิร์ด นางเอกสาว วัย 36 ปี

แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย แค่ไม่มีรอยช้ำ คนก็หาว่าเธอไม่ได้ถูก “เดปป์” ทำร้ายจริง

            แม้ศาลจะตัดสินให้เป็นฝ่ายแพ้คดีอดีตสามี แต่ทางด้าน แอมเบอร์ เฮิร์ด นางเอกสาว วัย 36 ปี ก็ยังคงเดินหน้าให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอถูกอดีตสามี “จอห์นนี่ เดปป์” ใช้กำลังทำร้ายร่างกายจริง ไม่ได้แต่งเรื่องแต่อย่างใด โดยล่าสุด แอมเบอร์ ได้ไปออกรายการ Today ของพิธีกรดัง “สวันนา กูธรี” (Savannah Guthrie) พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับหลายประเด็นที่น่าสนใจ เช่น พิธีกรถามว่า เธอถูก เดปป์ ทำร้ายร่างกายตอนคบกันจริงหรือไม่? ซึ่ง แอมเบอร์ ก็ตอบทันทีว่า “ใช่ ฉันจะยืนยันทุกคำพูดของฉันจนถึงวันที่ฉันตาย” ข่าววงการบันเทิง

 แอมเบอร์ เฮิร์ด ดาราสาวชาวอเมริกัน

            อย่างไรก็ตาม เมื่อพิธีกรถามว่า เธอยังคงรักอดีตสามีอยู่หรือไม่ แอมเบอร์ ก็ตอบว่า “ใช่ ฉันยังรักเขา ฉันรักเขาหมดหัวใจ ฉันพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ของแหลกสลายนี้เดินต่อไปได้ แต่ฉันก็ล้มเหลว  ฉันไม่เคยคิดร้ายต่อเขาเลย มันจะเข้าใจได้ง่ายมากหากคุณเคยรักใครสักคนมาก่อน”  เมื่อพิธีกรถามเกี่ยวกับรอยฟกช้ำที่เธออ้างว่าถูก เดปป์ ทำร้าย แต่คณะลูกขุนไม่เชื่อ ซึ่ง แอมเบอร์ ก็ตอบแบบประชดประชันว่า “ถ้าฉันมีรอยช้ำ ทุกคนก็บอกว่าฉันโกหก แต่ถ้าฉันไม่มีรอยช้ำ ทุกคนก็จะบอกว่าฉันไม่เคยถูกทำร้าย”

            นอกจากนี้แอมเบอร์ เฮิร์ดยังยืนยันว่า เธอไม่เคยเป็นฝ่ายลงมือทำร้าย เดปป์ ก่อน เพียงแค่ต้องตอบโต้อีกฝ่ายที่ใช้ความรุนแรงกับเธอก่อนเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นบทสัมภาษณ์ที่ชาวเน็ตพากันพูดถึงอย่างกว้างขวางในช่วงหลายวันมานี้

Related Posts