แอน ทองประสม เล่นใหญ่อีกแล้ว ชิมขนมที่ คิมเบอร์รี่ ส่งให้หลังดู ฉากเด็ดดอกพะยอม ในอกเกือบหักแอบหลงรักคุณสามี

เป็นอีกสาวที่มากความสามารถอย่าง แอน ทองประสม ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดเต็มตัวมาหลายเรื่องแล้ว ซึ่งเรื่องปัจจุบันคือ อกเกือบหักแอบหลงรักคุณสามี บอกได้เลยว่ากระแสของละครเรื่องนี้ เกินคาด เรียกได้ว่าดังมาก และยังเป็นละครที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ถือว่าเป็นละครที่รวบรวมนักแสดงที่มีความสามารถมากมาย ซึ่งบอกเลยว่าทีมงานกองนี้เค้าคุณภาพกันจริง ๆหลังจากที่กระแสออกมา สาว แอน ทองประสม ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็รอให้ แอน ทองประสม หวนคืนมาอยู่หน้าจอบ้าง ซึ่งสาวแอนก็ได้มี แอบกระซิบว่า อาจจะเร็ว ๆนี้ แฟน ๆ ละครเตรียมเกาะขอบจอรอดู เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอีกครั้งกันเลยก็ว่าได้ ล่าสุด แอน ทองประสม เล่นใหญ่อีกแล้ว ชิมขนมที่ คิมเบอร์รี่ ส่งให้หลังดู ฉากเด็ดดอกพะยอม ใน อกเกือบหลักแอบหลงรักคุณสามี

แอน ทองประสม

ซึ่ง ในตอนล่าสุดที่ได้ออนแอร์ เล่นเอาทั้งแฟนคลับ แฟนครับ กรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถบ ๆ กับฉากเด็ดดอกพะยอม ในเรื่องอกเกือบหักแอบหลงรักคุณสามี บอกเลยว่าเป็นที่ฮือฮาในหมู่คนที่อ่านนิยาย และขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยกันในคืนนั้นเลย ซึ่งแฟน ๆ ก็ต่างแห่มาชื่นชมกับความสามารถของ หมาก มิว บอกเลยว่าถูกอกถูกใจแฟนนิยายแฟนละครเป็นอย่างมาก

แอน ทองประสม

ในส่วนของแฟนครับ ของหนุ่มหมาก อย่างสาวคิมเบอร์ลี่ เมื่อดูฉากเด็ดดอกพะยอม ไป แล้ววันรุ่งขึ้นถึงขึ้นส่งขนมไปให้ แอน ทองประสม ได้ชิมกันเลยทีเดียว สาว แอน ทองประสม ได้ โพสต์เป็นคลิปสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวและบรรยายแคปชั่นว่า “เมื่อน้องสาว @kimmy_kimberley ดูฉากเด็ดดอกพยอม “อกเกือบหัก”เมื่อคืน..เช้าวันนี้นางก็ส่งขนมปังทำเอง”กับมือ”มาให้พี่สาว…🤒” ซึ่งในคลิปเป็นการทานขนม แต่แสดงเหมือนว่าในขนมนั้นมียาพิษและตายไป ถือว่าแอน ทองประสม เล่นใหญ่อีกแล้ว เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างเข้าไปแซวในความเล่นใหญ่ อย่างไม่ขาดสาย

Instagram แอน ทองประสม : คลิก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิมเติม : https://uncommontrax.com