แม่ชมพู่ อารยา ถ่ายรูปคู่น้องสายฟ้าที่บอกเลยว่าเป็น รูปคู่แม่ลูกสุดน่ารักและน่าประทับใจกับรอยยิ้มหวาน ๆ ที่เหมือนกันมาก

ชมพู่ อารยา อีกหนึ่งคู่แม่สุดแซ่บที่บอกเลยว่าก่อนที่จะมีลูกก็ได้ฝากผลงานมากมายให้เราได้ชมกันกัน และยังเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทและเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก ๆ แต่ล่าสุดตั้งแต่มีลูกชายฝาแฝดก็ดูเหมือนว่าชีวิตจะมีความสนุกและมีสีสันมากขึ้น เพราะมีเจ้าตัวเล็กมาค่อยป่วน ล่าสุด รูปคู่แม่ลูกสุดน่ารักและน่าประทับใจ แม่ชมพู่ อารยา ถ่ายคู่ น้องสายฟ้าที่บอกเลยว่า รอยยิ้มหวาน ๆ เหมือนกันมาก จนทำให้น้องมีข่าวในวงการบันเทิงอยู่บ่อย ๆ ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของน้อง

แม่ชมพู่ อารย่า

                  เนื่องจากทางฝั่งน้าพลอย ชวพร ได้ทำการลงรูปแม่ชมพู่ อารยากับ ลูกชายอย่าง น้องสายฟ้า โดยมีแคปชั่นเพื่อบรรยายความน่ารักว่า “เเม่ เเละ เด็ก #ในขณะที่อ้วงไปเฝ้าสาวๆเต้นแบล็คพิ้งค์ @chomismaterialgirl บอกเลยว่าเป็นรูปภาพที่มีความน่ารักและมีความเหมือนกันมากในเรื่องของรอยยิ้มหวาน ๆ ที่โชว์ยิ้มสวยให้กล้อง

แม่ชมพู่ อารยา โพสต์รูปคู่กับลูกชายบอกเลยว่าน่ารักสุด

แม่ชมพู่ อารยา

            บอกเลยว่าน่ารักจนต้องเบรกความฮาอย่างน้อง พายุ ที่มีดูความหล่อน่ารักของพี่ สายฟ้าบ้าง งานนี้เล็กเอาแฟนคลับและเหล่าบรรดาชาวเน็ตที่บอกเลยว่าแห่กันมาคอมเมนต์กับความน่ารักและแห่กันมากดไลค์ให้หัวใจกับความน่ารัก เรียกได้ว่าน่ารักแบบนี้ไม่มีใครไม่หลงเสน่ห์

            ยังไงเราก็จะคอยติดตามความน่ารักของหนุ่มหล่อทั้งสองของบ้านนี้ ที่ถ้าใครได้ติดตามในส่วนของอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่ชมพู่ อารยา ก็จะได้เห็นความน่ารัก ความฮา ความหล่อ ต่าง ๆ ของทางน้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่น่ารักแบบนี้ จะไม่ให้หลงอย่างไรไหว