แพร วทานิกา อวดหุ่นสุดแซ่บกับบิกินี่ร้อนแรง

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาและดารา นางแบบ ไฮซ้อ ไฮโซ ต่างต้องหลบให้เธอคนนี้ แพร วทานิกา ดีไซเนอร์สาวไฮโซแบรนด์ดังที่โพสต์รูปใน ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ กับลีลาการโพสต์ท่าแบบเด็ดดวง ในอินสตาแกรม  ทำเอา แพร วทานิกา ทำเอาเป็นที่ฮือฮาร้อนฉ่าในข่าวบันเทิงกันเลยทีเดียวเพราะรูปร่างทรวดทรงของเธอนั้นเรียกได้ว่าถูกใจ สายฝอ อย่างแน่นอนและในฐานะที่เธอเป็น

แพร วทานิกา

ดีไซเนอร์ดัง ชุดว่ายน้ำ ของ แพร วทานิกา นั้นบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เผ็ดและระดับพริกทั้งสวนงานนี้นางแบบยังตาย เพราะเซ็กซี่สู้เธอไม่ได้ ก็เรียกได้ว่าสมราคา เจ้าแม่แฟชั่น แบรนด์ดังกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นลีลาการโพสต์หรือชุดว่ายน้ำที่เลือกใส่ ก็ถึงว่าไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว ก็เรียกได้ว่าทำเอาทั้งสาวๆหนุ่มๆบนโลกออนไลน์นะตาค้างกันเลยทีเดียว และหลายคนก็ไม่คาดคิดว่าเจ้าแม่แฟชั่นจะมีรูปร่างที่เซ็กซี่อวบอั๋นผิวพรรณนวลผ่อง ผิวสีแทนสวยขนาดนี้เ พราะปกติแล้วเธอมักไม่ค่อยใส่ชุดวาบวับๆแวมๆโชว์กันเต็มๆจะๆแบบนี้ก็ถือว่าสมราคาคนดังกันเลยทีเดียว อีกทั้งบรรดาแฟนคลับของเธอต่างก็เม้นท์ชื่นชมในรูปร่างทรวดทรงองค์เอวที่เรียกว่าของแท้แม่ให้มา  ก็เป็นอีกหนึ่งสีสัน จากบรรดาเหล่าคนดังซึ่งไม่ใช่แค่

ไฮโซ แพร วทานิกา ทำหนุ่ม ๆ ตาค้าง

แพร วทานิกา

แพร วทานิกาที่ลุกมาอวดโฉมในชุดว่ายน้ำก่อนหน้านี้สาวไซส์เล็ก เก้า สุภัทรา ก็โชว์หุ่นไซส์มินิ กับชุดว่ายน้ำที่ดูแล้วน่ารักน่าชัง เหมาะสมกับสาวสไตล์เปรี้ยวหวานไซส์มินิ ดูแล้วก็ไม่น่าเกลียดอะไรแถมแฟนคลับยังแห่ชื่นชมเพราะนานๆครั้งเจ้าตัวก็จะโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำ

บิกินนี่

แบบนี้ให้เห็นกันเต็มตา ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไรแฟนคลับ ก็ให้การสนับสนุนจับจ้อง และคอยเคลียร์กันถือว่าเป็นอาหารตาของบรรดาชาวเน็ตทั้งสาวไซส์เล็กไซส์ใหญ่ที่ขยันอวดหุ่นแซ่บ ๆ หุ่นน่ารัก ๆ กันในชุดว่ายน้ำ