แพน สุรเกียรติ บุนนาค ดาราหนุ่ม นามสกุลดังเมาแล้วขับไม่ยอมให้จับ

เป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์และวงการข่าวบันเทิงกันอีกแล้วกับกรณี ดารา นามสกุลดัง เมาแล้วขับ ซึ่งดาราหนุ่มรายนี้คือ แพน สุรเกียรติ บุนนาค ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาชิกวง VAMP และเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 7 สี มีผลงานละครผ่านตาหลายเรื่องอาทิ ไฮโซสะออน หนี้เกียรติยศ ตลาดบังเอิญรัก ซึ่งเจ้าตัวนั้น เมาแล้วขับ ชนกับรถคู่กรณีที่ย่านนนทบุรี 

แพน สุรเกียรติ บุนนาค

แต่เจ้าตัวไม่ยอมลงมาจากรถไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ จนเรื่องบานปลายเพราะไม่ยอมให้ตำรวจทำการจับกุมแต่โดยดี มีการขัดขืนและโต้เถียงจนมีภาพหลุดว่า ตำรวจต้องใช้กำลังในการเข้าจับกุม นอกจากนี้ยังมีการเถียงกับคู่กรณี

พร้อมทั้งได้ขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีพ่อยศใหญ่ ถ้าจับตัวเองก็เตรียมย้ายทั้งโรงพัก หลังจากนั้นไม่นานมารดาของ แพน สุรเกียรติ บุนนาค รายนี้ก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และโต้เถียงกับตำรวจด้วยเช่นกัน เพราะไม่ยอมที่จะให้ตำรวจ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ ลูกชาย 

แพน สุรเกียรติ บุนนาค กับคดีเมาแล้วขับ

แพน สุรเกียรติ บุนนาค

ซึ่งในภายหลังที่ได้นำตัวไปยังโรงพักนั้น ตรวจแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเลยทีเดียวซึ่งกรณีนี้ก็ทำเอา ชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์ว่า นามสกุลดัง คิดจะทำอะไรก็ได้ และเป็นถึงนักแสดงก็ทำให้เสื่อมเสียมาถึงทางช่อ งรวมทั้งหลายคนยังวิพากษ์วิจารณ์ว่า สิ่งที่แม่ของดาราหนุ่มทำ

ตอนที่อยู่ในที่เกิดเหตุนั้นก็ไม่เหมาะส มถือเป็นการรักลูกที่ผิด เพราะหลักฐานชัดเจนว่า ดาราหนุ่ม เป็นฝ่ายผิดจริง ที่ไปขับรถชนคู่กรณีรวมทั้งยังมีอาการมึนเมา แถมยังอ้างถึงคนอื่นว่ามียศใหญ่ ข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าอนาคตของ ดาราหนุ่ม นามสกุลดัง รายนี้ก็คงจะต้องดับวูบลง 

แพน สุรเกียรติ บุนนาค


เพราะปกติเจ้าตัวก็ไม่ใช่ดาราเบอร์ต้นเบอร์ต้นของทาง ช่อง 7 สี อยู่แล้วและส่วนใหญ่ทางช่อง 7 เองก็ดูจะเน้นภาพลักษณ์ของดาราในสังกัดด้วย มักไม่ค่อยจะมีกระแสดาราในช่องก่อเรื่อง ก่อเหตุการณ์สักเท่าไหร่แต่ดาราหนุ่มรายนี้มามีกรณีร้ายแรงแบบนี้ ชาวเน็ต มองว่าอาจจะถูกถอดงาน โดนปลดออกจากช่องอีกทั้งยังโดนชาวเน็ตขุดคุ้ยถึงประวัติครอบครัวว่าเป็น นามสกุลดัง แต่ทำนิสัยกร่างก็เรื่อยๆว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้อง