แพท พาวเวอร์แพท เกิดใหม่อีกครั้งหลังพ้นโทษในคดียาเสพติด

หากเอ่ยถึง แพท พาวเวอร์แพท แฟนคลับดารานักร้องรุ่นใหม่ อาจจะเพิ่งเคยรู้จักและติดตามผ่าน instagram แต่หากเป็นวัยรุ่นในยุค 80-90 ไม่มีใครไม่รู้จัก แพท พาวเวอร์แพท อย่างแน่นอนซึ่งอย่างที่เป็นข่าวและรู้กันดี ว่าเจ้าตัวต้องโทษในคดียาเสพติด และติดคุกนานเกือบ 20 ปี แต่หลังจากพ้นโทษออกมาแล้วเขากลับเข้าสู่สังคมได้อย่างสง่างาม และทุกคนที่เคยเป็นแฟนคลับ หรือติดตามข่าวเขาต่างพร้อมให้อภัยเพราะถือว่าเจ้าตัวได้รับบทเรียนกับความผิดพลาดไปแล้วซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เขาจะเข้าสู่วัย 40 ปีแล้ว

แพท พาวเวอร์แพท

แต่ความฮอตฮิตนั้นบอกได้เลยว่าทำเอาสาว ๆ ยุคนี้กรี๊ดกร๊าดกันหนักมากถึงกับตั้งฉายาว่า daddy เพราะเจ้าตัวในวัย 40 หล่อสมาร์ท และ เท่ห์ สมวัยชนิดที่ว่าหลายคนไม่อยากจะเชื่อว่าเขาเคยใช้ชีวิตช่วงหนึ่งในเรือนจำมาก่อน เพราะหน้าตาผิวพรรณดูผุดผ่องและหล่อในแบบธรรมชาติมาก ๆ

ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่าเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นไอดอลในยุค 90 ที่หน้าตาดีในสไตล์แบบหนุ่มญี่ปุ่นซึ่งสาวๆในยุคนั้นจะชอบกันมาก แม้ว่าช่วงเวลาเกือบกว่า 20 ปีที่เขาหายไป อาจจะทำให้หลายคนลืมว่าความหล่อของเขานั้นเป็นแบบไหน เพราะเพิ่งกลับมาติดตามเจ้าตัวผ่าน instagram 

แพท พาวเวอร์แพท ก็ยังคงความหล่อความหน้าใสได้เหมือนเดิม

แพท พาวเวอร์แพท

แต่บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ว่าจะในยุคนั้นหรือในยุคนี้แพท พาวเวอร์แพทก็ยังคงความหล่อความหน้าใสได้เหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวได้เคยออกรายการทีวีหลายรายการ หลังจากกลับมาใช้ชีวิตในแบบปกติ ได้ให้สัมภาษณ์กับหลายๆรายการเกี่ยวกับความผิดพลาดของเจ้าตัว และเชื่อมั่นเลยว่าหลังจากนี้เขาจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งหลายๆคนบอกว่าชื่นชมทัศนคติของเขาในเรื่องนี้ว่า ตัวเองเดินทางผิดจริงและยอมรับแต่โดยดี พร้อมแก้ไขและเริ่มต้นใหม่ 

ซึ่งหลาย ๆ ใน ข่าววงการบันเทิง บอกว่าเขาก็ควรจะได้รับ การยกโทษจากสังคม ไม่ใช่ว่าเพราะเขาเป็นดารา แต่ทุกๆคนบางครั้งก็อาจจะมีการก้าวผิดทาง ทำอะไรผิดพลาดในช่วงหนึ่ง แต่หากปรับตัวได้ และยอมรับในความผิดแก้ไขในสิ่งปัจจุบันให้ดีขึ้น ก็ควรที่จะได้รับการให้อภัย เหมือนอย่างที่ในตอนนี้สังคมให้อภัยกับแพท พาวเวอร์แพทและพร้อมต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ห้ามพลาดเพราะมีเกมกีฬาให้ได้ร่วมเล่นมากมายที่เว็บไซต์ sharkslot ฝากง่าย ถอนไว ไว้ใจได้แน่นอน