แพท ณปภา จัดเซ็กซี่เบา ๆ อวดหน้าท้องแบนราบ สยบข่าวท้อง บอกเลยว่าแม่แซ่บมาก

แพท ณปภา อีกนักแสดงสาวที่มากความสามารถและมีข่าวในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานต้องบอกเลยว่าพัฒนาการในเรื่องของความสวยแม่แพทคือสุด ๆ ไปเลย และยังเป็นคนแม่คนเก่งของน้อง เรซซิ่ง ที่เป็นขวัญใจสาวเล็ก สาวใหญ่ บอกเลยว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกแต่ ล่าสุด แพท ณปภา จัดเซ็กซี่เบา ๆ อวดหน้าท้องแบนราบ สยบข่าวท้อง บอกเลยว่าแม่แซ่บมาก

แพท ณปภา

            เนื่องจาก แพท ณปภา ได้รับกระแสดราม่าว่าตั้งท้อง แม่แพทก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบรรยายภาพว่า “ท้องคะ…… #ท้องอืดคะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ #ชุดสวย @parista_official” บอกเลยว่าสยบข่าว ดราม่าไปได้เลย มีแต่ความแซ่บเท่านั้นที่คงอยู่

แพท ณปภา

                  และเป็นการตอกย้ำแบบเน้น ๆ เรียกว่าสยบข่าวที่ว่าแม่ แพท ท้องไปได้เลย กับทริปที่ แพท พาน้องเรซซิ่งไปเที่ยวทะเล พักผ่อนที่ทะเลสวย ๆ อย่างพัทยา บอกเลยว่าแม่ แพท ก็ไม่พลาดที่จะเก็บรูปแซ่บ ๆ มาอวดหุ่นสวยพร้อมกล้ามท้องอ่อน ๆบอกเลยว่าแซ่บสุด ที่เล่นเอาชาวเน็ตต้องร้องกรี๊ด

แม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา โชว์หุ่นแซ่บบาดใจหนุ่ม ๆ

แพท ณปภา

                  เป็นทริปการพักผ่อนของคุณแม่ แพท และครอบครัว ที่มีรูปสวย ๆ อวดหน้าท้องสวย แบบราบ กล้ามท้องอ่อน ๆ มาฝากแฟน ๆ ชาวเน็ต เล่นเอาชาวเน็ตต้องรีบกดไลค์และคอมเมนต์กับความแซ่บของแม่ในครั้งนี้ เป็นทริปการไปเที่ยวพักผ่อนที่แม่ แพท เก็บพลังงานมาเตรียมพร้อมทำงานอย่างเต็มที่บอกเลยว่าคุณแม่เก่งและเลี้ยงลูกเก่ง เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ น่ารัก ยิ้มเก่ง แถมเจ้าเรซซิ่งยังเป็นขวัญใจสาว ๆ ขนาดนี้ ไม่รักได้อย่างไร