แบรด พิตต์ เปิดศึกหย่า “โจลี่” หลังศาลไม่อนุญาตลูก ๆ ให้ปากคำ

แบรด พิตต์ ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดวัย 57 ปี มีคดีฟ้องหย่ากับอดีตภรรยาอย่าง “แองเจลินา โจลี” นางเอกตัวแม่ของฮอลลีวูดมาตั้งแต่ปี 2019 โดยล่าสุด สำนักข่าว เอพี ได้อ้างเอกสารพิจารณาคดีที่ดาราสาววัย 45 ปี ยื่นต่อศาลของรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยเอกสารดังกล่าวระบุว่า โจลี ตำหนิผู้พากษาที่รับผิดชอบคดีนี้อย่าง “จอห์น โอเดอร์เคิร์ก” ว่า ตัดสินอย่างลำเอียง และไม่ให้ความเป็นธรรมกับเธอ เนื่องจากปฏิเสธไม่ให้ลูก ๆ ขึ้นให้ปากคำในชั้นศาล ทั้ง ๆ ที่ตามกฎหมายอนุญาตให้เด็กอายุมากกว่า 14 ปี ให้ปากคำได้ ข่าววงการบันเทิง

แบรด พิตต์

แบรด พิตต์ ถูก “โจลี” ฟ้องหย่าฐานทำร้ายร่างกายลูกบุญธรรม

            ตามการเปิดเผยของสำนักข่าว เอพี ระบุว่าแบรด พิตต์กับ “แองเจลินา โจลี” ยังคงต่อสู้คดีฟ้องหย่าและสิทธิการเลี้ยงดูบุตรกันในชั้นศาลมาตั้งแต่ปี 2019  โดยล่าสุด ตามข้อมูลในเอกสารการพิจารณาคดีของศาลเขต 2 รัฐแคลิฟอร์เนีย แสดงให้เห็นว่า ดาราสาววัย 45 ปี ตำหนิ “จอห์น โอเดอร์เคิร์ก” ผู้พิพากษาในคดีนี้อย่างรุนแรง

เนื่องจากไม่ยอมอนุญาตให้ลูก ๆ ของเธอขึ้นให้การบนชั้นศาล เพื่อเป็นพยานยืนยันว่า นักแสดงหนุ่มวัย 57 ปี ใช้กำลังทำร้ายเธอกับ “แมดด็อกซ์” ลูกบุญธรรมเชื้อสายกัมพูชาเมื่อปี 2019 ทั้ง ๆ ที่ตามกฎหมายแล้ว

แบรด พิตต์

อนุญาตให้เด็กอายุมากกว่า 14 ปี ขึ้นให้การได้  โดย โจลี กล่าวว่า ผู้พิพากษา โอเดอร์เคิร์ก ไม่ได้พิจารณาคดีอย่างเป็นธรรม และไม่ยอมรับฟังเสียงของเด็ก ๆ ที่ต้องการเล่าประสบการณ์เลวร้ายต่าง ๆ ที่แบรด พิตต์เคยทำไว้กับพวกเขา

            ทั้งนี้แบรด พิตต์กับ โจลี มีคดี ฟ้องหย่า กันเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ทั้งคู่พร้อมลูก ๆ ทั้ง 6 คน เดินทางกลับจากการไปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส โดย โจลี เปิดเผยว่า ระหว่างเดินทางบนเที่ยวบินส่วนตัว พระเอกหนุ่มใช้กำลังทำร้ายเธอกับ แมดด็อกซ์

ลูกบุญธรรมซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 15 ปี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เอฟบีไป และเจ้าหน้าที่สวัสดิภาพเด็กต้องเข้ามาสอบสวน แต่ก็ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับพระเอกรายนี้แต่อย่างใด ทำให้กี่วันหลังจากนั้น โจลี จึงยื่นฟ้องหย่าต่อศาลรัฐแคลิฟอร์เนีย

            ขณะเดียวกัน ทางด้านทีมกฎหมายของแบรด พิตต์ก็ออกมาแสดงความเห็นต่อเอกสารชิ้นนี้ว่า ผู้พิพากษา โอเดอร์เคิร์ก ได้ใช้ดุลพินิจในการตัดสินอย่างละเอียดรอบคอบตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการตัดสินที่เป็นธรรมแล้ว

สนุกสนานกับเรื่องราวของข่าววงการบันเทิงไปแล้ว เพื่อน ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองมาเล่นเกมที่สนุกสนานกันด้วยนะคะที่ QQ188 มีเกมให้เลือกเล่นมากมายพร้อมรับชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วย