แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกที่เดินตามเส้นทางในวงการตลกแบบคุณพ่อ

แจ๊ส ชวนชื่น หรือชื่อจริง ผดุง ทรงแสง เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2527 เป็นลูกคนที่ 15 ของคุณ “ดม ชวนชื่น” ดาราตลกชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้ว  เข้าเรียนที่โรงเรียน บางกะปิ ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 แต่ไม่จบเพราะเกเร

จึงมาเดินสายเป็นนักแสดงตลกตามคุณพ่อผลงานภาพยนต์ ในปี 2548แจ๊ส ชวนชื่นรับบทเป็น เกลี้ยง ในภาพยนต์เรื่อง เด็กเดน ปี 2551 รับบทเป็น จ่อเปียว ในเรื่อง พยัคฆ์ร้ายสายหน้า ปี 2552 รับบท บอย ในเรื่อง 32 ธันวา ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง แดน ดีทูบี และ บีม ดีทูบี ปี 2559 รับบทหลวงพี่แจ๊ส ในภาพยนต์ หลวงพี่แจ๊สสี่จี เป็นบทที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นอย่างมาก

แจ๊ส ชวนชื่น

พร้อมทั้งเป็นคนร้องเพลงประกอบภาพยนต์เรื่องนี้ด้วย นอกจากนั้นแล้วยังร่วมแสดงในภาพยนต์อีกหลายเรื่องไล่ตั้งแต่ บ้านผีเปิบ ,สามย่าน,ชิปหาย,สมอลล์รู กูแนว,จั๊กกะแหล่น ,แก๊งตบผี ,เค้าเรียกผมว่าความรัก ,สตรีเหล็กตบโลกแตก,มนต์เลิฟสืบหมื่น ,888 แรงทะลุนรก ,ไทยแลนด์ โอนลี่

ดอกฟ้ากับหมาแจ๊ส,สลัมบอย ซอยติ๊ด ,ส้มภัคเสี้ยน และ หลวงพี่แจ๊สห้าจีนอกจากนั้นแล้ว ยังได้ร่วมเล่นละครอยู่หลายเรื่อง อาทิเช่น ผู้พิทักษ์รักเธอ ,นัดกับนัด,บ้านนาคาเฟ่,มหาชนชาวแฟลต,รักล้นล้น 9 คน 4 คู่ ,ปอบอพาร์ทเมนต์ ,7 มหัศจรรย์ ,หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ ,ออฟฟิศ พิชิตใจ

แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกมากความสามารถ

ในปัจจุบัน รับงานเป็นพิธีกรรายการ อะจ๊าก ออกอากาศทางช่อง Gmm 25 รายการขบวนการโจ๊กเกอร์  และ เวทีทอง เวทีเธอ ออกอากาศทางช่อง Workpoint 23

แจ๊ส ชวนชื่นแต่งงานกับ “แจง” ปุณณาสา พรหมยศ ในเดือนสิงหาคม ปี 2556 มีลูกด้วยกันหนึ่งคนชื่อ “น้องแตงไทย” ต่อมาได้มีการเปิดเผยว่า ได้มีลูกอีกสามคนชื่อ “น้องเจแปน” วัย 19 ปี  “น้องต้นหลิว” วัย 14 ปี และ “น้องแตงโม วัย 9 ปี ติดตามข่าววงการบันเทิงของเหล่าดารามากมายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากข่าวบันเทิงที่เรามีมาให้ติดตามแล้ว วันนี้เรายังมีเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet777 มาแนะนำให้ติดตามอีกด้วยนะคะ