เฮนรี่ คาวิลล์ เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ พร้อมแคปชั่นหวาน!

เฮนรี่ คาวิลล์ นักแสดงหนุ่มที่หลายคนรู้จักในบทซูเปอร์แมน ฮีโร่จากภาพยนตร์ค่าย DC หลังเลิกรากับแฟนสาวคนเก่าไปราวสองสามปีก็ผันตัวไปเป็นเนิร์ดประกอบคอม เล่นเกม ทาสหมา และทุ่มเทให้กับบทบาททางการแสดงของเขา จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาเฮนรี่ คาวิลล์ถูกถ่ายภาพโดยปาปารัซซี่ขณะเดินเล่นพร้อมสาวปริศนาคนหนึ่ง ในสวนสาธารณะที่พาเจ้า Kal (สุนัข) ไปด้วย ข่าววงการบันเทิง

เฮนรี่ คาวิลล์

เฮนรี่ คาวิลล์ เปิดตัวรักครั้งใหม่กับสาวปริศนา

            เฮนรี่ คาวิลล์ได้โพสภาพลงบน อินสตราแกรม ส่วนตัวของเขา หลังจากข่าวของเจ้าตัวและสาวปริศนาคนดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง และเผื่อเป็นการให้เกียรติสาวคนรักก่อนที่จะโดนสื่อต่าง ๆ และแฟน ๆ ขุดคุ้ย พระเอกหนุ่มวัย 37 ปี จึงได้โพสภาพสาวปริศนาของเขา ขณะกำลังเล่นหมากรุกด้วยกันกับเฮนรี่ คาวิลล์พร้อมแคปชั่นสุดหวานที่พาให้แฟน ๆ อิจฉาตาร้อน

            “นี่คือสีหน้าที่มั่นใจของผมเฮนรี่ คาวิลล์ที่ถูกบันทึกไว้ในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนที่แฟนสาวคนสวยและมากด้วยความฉลาดของผม ‘นาตาลี’ จะพลิกเกมนี้และทำลายสีหน้าความมั่นใจนั้นไป”

เฮนรี่ คาวิลล์

            ถือเป็นการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่อย่างเป็นทางการของเฮนรี่ คาวิลล์เท่าที่ทราบสาวสวยที่ชื่อ “นาตาลี” นั้นคือ นาตาลี วิสกูโซ่ รองประธานในบอร์ดผู้บริหารของสตูดิโอยักษใหญ่อย่าง Legendary ผู้ผลิตหนังฟอร์มยักษ์อย่างหนึ่งในภาพยนตร์สัตว์ประหลาดที่กำลังเข้าฉายในขณะนี้ Godzilla Vs Kong นั่นเอง

            ไม่ใช่เพียงเฮนรี่ คาวิลล์เท่านั้นที่ลงภาพหวานประกาศความรักของเขาบนโซเชียล ทางด้าน นาตาลี แฟนสาวของเจ้าตัวก็หวานไม่แพ้กัน เธอลงภาพที่เธอเล่นหมากรุกร่วมกับเฮนรี่ คาวิลล์พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันแค่สอนที่รักของฉัน ให้เล่นหมากรุกด้วยกันเท่านั้น จริง ๆ แล้วเป็นเขาต่างหากที่อาจจะยอมให้ฉันชนะก็ได้”

เฮนรี่ คาวิลล์

            ยินดีกับความรักครั้งใหม่ของหนุ่มเฮนรี่ คาวิลล์ด้วย ส่วนใครที่รอผลงาน พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บรายนี้กำลังจะกลับมาในบท “เกรอลท์ แห่งริเวีย” เดอะ วิชเชอร์มือปราบปีศาจในซีรีส์ดัดแปลงจากเกมส์และนิยายสุดฮิต “THE WITCHER” ซีซั่น 2 ซึ่งเราจะได้เห็นเฮนรี่ คาวิลล์อย่างแน่นอนในช่วงปลายปีนี้

พบกับอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นอีกมากมายได้ที่ sharkslot รับรองได้ว่าคุณจะสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเราไม่รู้เบื่อ