เอม สรรเพชญ์ ลูกชายของ ดู๋สัญญา คุณากร ที่สาวๆพร้อมยื่นใบสมัคลูกสะใภ้

กระแสข่าวลูกดาราหล่อมาแรงช่วงนี้คงจะไม่มีใครเกินหน้า เอม สรรเพชญ์  ลูกชายของ พิธีกรอารมย์ดี สัญญา คุณากร พี่ตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยกับครอบครัว คุณพ่อขยันโพสต์รูปลูกชายลง Instagram บอกได้เลยว่าสาวๆกรี๊ดสนั่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองไม่ว่าสาวเล็กสาวใหญ่พร้อมที่จะยื่นใบสมัครเป็นสะใภ้มโนของตอนนี้ก็เข้า 20 เป็นหนุ่มวัยกรุบกริบกันเลยทีเดียว บวกกับรูปร่างสูงใหญ่

หน้าตาหล่อแบบไทยๆไม่ใช่หนุ่มตี๋แบบคุณพ่อยิ่งทำให้สาวๆกรี๊ดกันสนั่น และกับภาพลักษณ์ ที่ ดูจะเป็นหนุ่มที่ชอบการออกกำลังกายทำให้ เอม สรรเพชญ์ มีกล้ามแขน กล้ามอกแน่น ๆ บอกได้เลยว่าสาวๆนั้นน้ำลายหกทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว

เอม สรรเพชญ์

สำหรับน้องเอ็มนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าหล่อมาก แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังไม่เข้าวงการบันเทิงอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะกำลังศึกษาอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ก็คงจะรอให้เรียนจบ แต่อาจจะมีรับงานในวงการบันเทิงเล็กๆน้อยๆอย่างนั้นถ่ายแบบบ้างตามวาระและโอกาสที่จะอำนวย ก็ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อรุ่นใหม่ที่สาวๆ หมายปอง

เอม สรรเพชญ์

อีกทั้งโปรไฟล์ดีแบบนี้รับรองได้เลยว่าใครได้เป็นแฟนคงจะทำให้แฟนคลับตาร้อนกันยกใหญ่และยิ่งเป็นทายาทคนเดียวของครอบครัวคุณากรด้วยแล้ว ก็ดูพ่อแม่จะห่วงอยู่พอสมควรเลยทีเดียว และเหมือนไม่เคยมีข่าวกับสาวคนไหน แฟนคลับส่วนใหญ่ย้ำหนักหนาว่าหน้าตาดีเพราะพ่อก็หล่อแม่ก็สวยเรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัว

เอม สรรเพชญ์ ลูกชายสุดหล่อของ ดู๋ สัญญา

เอม สรรเพชญ์

งานนี้ก็ถือว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกคนที่ทำให้บรรดาแฟนคลับ ลูกดาราสนใจและติดตามเพราะส่วนใหญ่แล้วจะเห็นบรรดาแม่ยกที่นิยมตามลูกดาราก็เฉพาะเด็กน้อย ๆ เท่านั้นแต่ในตอนนี้ดูเหมือน ลูกดาราคนไหนเข้าตา ตรงใจจะวัยหนุ่ม วัยเด็ก บรรดาแม่ยกตั้งพร้อมใจที่จะกรี๊ดและติดตามกันทั่วเลยทีเดียว ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันในวงการบันเทิงระยะนี้ เพราะดูเหมือนจะไม่ค่อยมีข่าวก็ 10 เท่าไหร่สำหรับวงการบันเทิงบ้านเราก็น่าจะเป็นช่วงผ่อนคลายมีข่าวดีๆข่าวสนุกๆให้ แฟนคลับวงการบันเทิงได้ติดตามกัน