เวียร์-ศุกลวัฒน์ คุณพ่อป้ายแดงเห้อลูกสาวน้องวีลิน ปลื้มจนน้ำตาคลอ

กลายเป็นคนพ่อป้ายแดงไปแล้วสำหรับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ซึ่งภรรยาสาวสุดสวย วิกกี้-พีมนต์ญา ได้คลอดลูกสาวสุดน่ารักชื่อน้องวีลินเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ทั้งคู่ต่างก็เห่อลูกสาวคนแรก เนื่องจากมีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม หลายคนต่างก็ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไปเกี่ยวกับความประทับใจของลูกสาวคนนี้ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

เวียร์-ศุกลวัฒน์

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ปลื้มลูกสาวตัวน้อยน้องวีลิน พร้อมช่วยเหลือคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้พระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนคลับทาง ช่อง 7 สี เวียร์-ศุกลวัฒน์ กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดง ซึ่งภรรยาได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักน่าชัง มีชื่อว่าน้องวีลิน ล่าสุดเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ซึ่งก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความดีใจ และค่อนข้างจะเห่อลูกคนแรกอย่างมาก โดยเขาจะลุกขึ้นมาทุก 1-2 ชั่วโมง เวลาที่ภรรยาให้นมลูกเพื่อที่จะมาช่วยหยิบจับสิ่งต่างๆให้กับภรรยา ทางฝั่งของนักข่าวก็ได้ถามหนุ่มเวียร์ไปว่า ลูกสาวหน้าเหมือนใคร ซึ่งทางกลุ่มเดียวก็ได้ต่อผู้สื่อข่าวไปทันทีว่าตอนนี้ยังดูไม่ออกนะหน้าเหมือนใคร แต่ความขาวนี้ได้คุณแม่มาแบบเต็มๆ ซึ่งยังเล่าถึงวินาทีที่ได้อุ้มลูกสาวครั้งแรกทำเอาหนุ่มเวียร์นี้น้ำตาคลอ เป็นการเฝ้ารอและเจอหน้าครั้งแรกสุดประทับใจของพ่อและแม่ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่รอคอยสุดคุ้มค่า ทางฝั่งคุณยายก็ได้รับขวัญหลานเป็นที่เรียบร้อยซึ่งทางครอบครัวเห่อหลานอย่างมาก และสุดท้ายหนุ่มเดียวก็ได้ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเขาและวิกกี้มาตลอด ข่าววงการบันเทิง

คุณพ่อป้ายแดง เวียร์-ศุกลวัฒน์

การให้สัมภาษณ์ของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นความประทับใจอย่างมากกับการได้ลูกสาวคนแรก และเราก็คงจะต้องคอยดูพัฒนาการของน้องมาเรื่อยๆซึ่งคงจะเห็นน้องตามช่องทางต่างๆ รับรองว่าเราจะได้สัมผัสกับความน่ารักของครอบครัวนี้ รับรองว่าท่านจะต้องติดใจและชื่นชอบพวกเขาอย่างแน่นอน