เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำเมียมโนอิจฉาหนักมากเพราะสามีแห่งชาติเป็นที่รักของครอบครัวเบลล่า

านนี้ก็ทำเอา เมียมโน ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ น้ำตาตกกันอีกครั้งเพราะเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อของข่าวในวงการบันเทิงไว้ว่าเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสไปกราบสวัสดีวันแม่ กับคุณแม่ของสาวเบลล่า และได้พบกับครอบครัวทางฝ่ายหญิง

ไม่ว่าจะเป็นคุณยาย คุณน้า ทำเอาหลายคนที่เห็นรูป ต่างบอกว่า หนุ่มเวียร์ไปฝากฝังตัวเป็นเขยเรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตและบรรดา เมียมโน อิจฉาซา เบลล่า กันยกใหญ่ที่ได้สามีแห่งชาติ ระดับซุปตาร์ชายเบอร์ 1 ไปครอง

เวียร์ ศุกลวัฒน์

และด้วยความที่หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นคนเปิดเผย อัธยาศัยใจคอดี เสมอต้นเสมอปลาย หลายคนจึงบอกว่าไม่น่าแปลกใจที่ครอบครัวของ เบลล่า นั้นจะรักและเอ็นดูหนุ่มเวีย ร์อีกทั้งเจ้าตัวก็ขยันทำมาหากิน มีทั้งงานละครงานภาพยนตร์

และยังมีกิจการส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นกิจการนำเข้ารถมอเตอร์ไซค์ และยังทำรายการส่วนตัวที่ออกอากาศทางช่อง 7 สีในวันหยุดนักขัตฤกษ์ และยังเปิด Channel ใน YouTube เรียกได้ว่าเป็น ดาราที่ขยันและติดดินอย่างมาก  

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำสาวไทยอกหักเกือบค่อนประเทศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ซึ่งงานนี้ก็มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ หนุ่มเวียร์ ว่าไปเที่ยวบ้าน เบลล่า ไปเจอญาติๆของเบลล่าแล้วเป็นยังไงบ้างเจ้าตัวก็ตอบด้วยรอยยิ้มว่า ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เราก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน

ยิ่งทำให้ เมียมโนอิจฉาตาร้อน สาวเบลล่ากันยกใหญ่ แต่ก็ถือว่าคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ หลายคนอยากให้แต่งกันสักที เพราะรักกันมานานหลายปีแล้ว และหนุ่มเมียเองก็ชัดเจนมาโดยตลอดรวมทั้งไม่เคยว่อกแว่ก 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

แม้ว่าจะเคยมีข่าวมีสาวๆมาแอบปลื้ม หนุ่มเวียร์ แต่แฟนคลับก็ออกมาปกป้องอยู่เสมอ อีกทั้งหนุ่มเวียร์เองแม้จะมีข่าวแต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า สาวคนที่อยากแต่งงานด้วยก็คือเบลล่าเท่า นั้นงานนี้ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งสองฝ่ายได้เป็นอย่างดี

และแฟนคลับของทั้งคู่ ก็ดูจะสนับสนุนความรักครั้งนี้อย่างมากอยากจะเห็นพิธีวิวาห์ของทั้งสองคน ลุ้นกันหนักมากว่าเมื่อไหร่ หนุ่มเวียร์ จะขอสาวเบลล่าแต่งงานอย่างเป็นทางการซะที