เฟย์ ฟาง ฟิน ดาราที่มีความน่ารัก ความสดใส สวยทั้งบ้านเลยจริงๆ 

หลายคนคงรู้จักนักร้องและนักแสดง เฟย์ ฟาง ฟิน ที่มีผลงานทางด้านวงการบันเทิงให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง ทั้งคู่มีความน่ารัก มีความสดใส ทั้งนิสัยและหน้าตา ทำให้หลายคนต่างก็ตกหลุมรักในความเป็นกันเองของพวกเขาทั้งนั้น แต่รู้หรือไม่ว่าทั้งสองคนยังมีน้องสาวคนเล็กอีกหนึ่งคน ที่มีชื่อว่า ฟิน ความน่ารักของน้องสาวคนเล็กก็ไม่แพ้พี่สาว ซึ่งมองดูแล้วเหมือนแฝดพี่น้อง 3 คนเลยก็ว่าได้ เป็นพี่น้องที่มีความสนิทสนมกันอย่างบ้าง มักจะพากันไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆและนำภาพสวยๆมาให้เราได้ดูกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมความน่ารักของสามพี่น้อง ของครอบครัวนี่ระสิงห์ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

แฝดพี่น้อง 3 เฟย์ ฟาง ฟิน

เฟย์ ฟาง ฟิน น่ารักสดใส ทำเอาหนุ่มๆตกหลุมรักไปตามตามกัน 

สำหรับครอบครัวนี่ระสิงห์ เป็น ครอบครัว ที่อบอุ่นอย่างมาก มีพี่น้องด้วยกัน 3 คน คนแรกชื่อว่า ฟาง ธนันต์ธรญ์ คนกลางชื่อว่า เฟย์ พรปวีณ์ และน้องคนเล็กชื่อว่า  ฟิน พีร์พิชชา ทั้งสามพี่น้องนี้เมื่อเห็นทีไรทุกคนต่างก็ยิ้มแย้ม สร้างความสดใสให้แก่คนดู ทำให้หลายคนตกหลุมรักพวกเขา ส่วนใหญ่แล้วเราจะเห็นพวกเขาอัพรูปผ่าน Instagram ส่วนตัว ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และล่าสุดได้แพ็คกระเป๋าบินไปถึงประเทศออสเตรเลีย ข่าววงการบันเทิง พร้อมกับนำภาพสวยๆมาให้เราได้ดู ที่ทำเอาทุกคนหลงใหลก็ต้องเป็นรูปที่ถ่ายคู่กัน 3 คน เฟย์ ฟาง ฟิน เมื่อเอาหน้ามาเทียบกันแล้วดูเหมือนแฝด 3 ไปเลย ความสนิทสนมของทำให้ดูรักใคร่ ดูอบอุ่น ใครที่ได้เห็นแล้วต่างก็ยิ้มให้กับสามพี่น้องแห่งบ้านนีระสิงห์ ด้วยความน่ารักสดใส ทำให้พี่คนโตอย่างฟาง และพี่คนกลางอย่างเฟย์ ได้เปิดตัวครบคนในวงการบันเทิงไปแล้วซึ่งเราก็ได้รู้กันอยู่แล้วชายหนุ่มทั้งสองคนเป็นใคร แต่สำหรับน้องสาวนั้นก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะมีคนรู้ใจเลย ก็ต้องรอชมกันอีกต่อไปแต่ดูเหมือนว่าพี่ๆทั้งสองคนคงหวงน้องสาวคนเล็กอย่างมาก 

ครอบครัว เฟย์ ฟาง ฟิน

และนี่เป็นความอบอุ่นของสามพี่น้อง เฟย์ ฟาง ฟิน ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จัก ถือได้ว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ ทำให้หลายคนต่างก็ให้ความสนใจและติดตามพวกเขาผ่าน Instagram ส่วนตัว ชมไลฟ์สไตล์ต่างๆของเขาในแต่ละวัน ไม่ว่าเขาจะไปสถานที่ใด ทันทีที่โพสต์ภาพลงก็ได้มีแฟนคลับเข้ามากด Like กันเป็นจำนวนมาก 

Related Posts