เพชร กรุณพล ตอนนี้ชาวเน็ตต่างออกมาให้กำลังใจหลังแสดงความคิดเห็นด้านการเมือง

ดูเหมือนวงการบันเทิงและการเมืองจะแยกกันไม่ออกในระยะนี้ เพราะตอนนี้ชาวเน็ตโดยเฉพาะชาวทวิตเตอร์ แห่ให้กำลังใจและติดแแฮทแทค เพชร กรุณพล สืบเนื่องมาจากการที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งถึงประสบการณ์ทางการเมืองที่เจ้าตัวออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา และไม่เห็นด้วยกับการที่เรียกร้องประชาธิปไตยด้วยการเป่านกหวีดหรือเดินขบวน ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวถือว่าเป็นดาราที่มีงานเยอะอีกหนึ่งคนของสังกัดช่อง 3 

เพชร กรุณพล

แต่หลังจากที่ เพชร กรุณพล ออกมาโพสต์ หรือให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นทางการเมืองในลักษณะที่ ไม่อยู่ในกลุ่มเดียวกับเสียงส่วนใหญ่ของดาราช่อง 3 ทำให้เขาถูกแบนงานละคร และถูกแอนตี้จากกลุ่มนักแสดงและผู้จัดบางกลุ่ม ซึ่งกรณีนี้เคยมีข่าวลือออกมานานแล้ว แต่ตอนนั้นไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นจริง จนสุดท้ายมีการเปิดเผยเรื่องราวผ่านสื่อออกมา จึงทำให้หลายคนได้ทราบสถานการณ์ของเขาว่าค่อนข้างที่จะอึดอัดและทำงานได้ลำบากพอสมควรเลยทีเดียว 

เพชร กรุณพล

กับการที่แสดงความคิดเห็นไม่เหมือนดาราคนอื่นๆในช่อง และนั่นเป็นเหตุผลให้บรรดาชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวนี้ต่างให้กำลังใจดารารายนี้ และไปอุดหนุนกิจการร้านอาหาร และคาเฟ่ของเพชร กรุณพลซึ่งเจ้าตัวนั้นยอมรับเลยว่าตกใจมากเพราะมีคนแห่มากดไลค์ทั้งในเพจ Facebook ใน Twitter และใน Instagram รวมทั้งมาอุดหนุนที่ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ของเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก 

เพชร กรุณพล อีกหนึ่งคนในวงการที่แสดงความคิดเห็นทางการเมือง

ดารา


ก็เรียกได้ว่าเป็นการให้กำลังใจจากผู้คนที่ได้ทราบความจริงว่า ที่ผ่านมาเขาต้องเจอกับอะไรบ้าง ในการเลือกที่จะยืนอยู่ข้าง ประชาทิปไตย และแสดงความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมากับสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่เห็นด้วยกับคนส่วนใหญ่ในสถานที่ทำงานของเขาเองต้องถูกแบน ซึ่งหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวเองก็หายหน้าหายตาไปนานจริงๆเรียกได้ว่าถ้าไม่มีใครเปิดเผยเรื่องนี้ออกมา

ก็จะไม่มีใครรู้ ว่าที่ผ่านมายังมีดาราที่มีจุดยืนชัดเจนว่าไม่อยากจะให้การเมืองไทยเดินไปในทิศทางที่ไม่เหมาะไม่ควร ออกมาแสดงความคิดเห็น แบบตรงไปตรงมาก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกิดเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ และกำลังอยู่ในความสนใจของประชาชนไม่ว่าจะวัยไหน เพราะดูเหมือนตอนนี้ สื่อออนไลน์ สามารถเข้าถึงทุกคนง่ายๆความจริงหลายๆเรื่องก็ถูกเปิดเผยออกมาอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

ขอบคุณเว็บรีวิวหนัง Fimogard สำหรับบทความดี ๆ