เปิ้ล ไอริณ ควงทนายแถลงข่าว ฟ้องชาวเกรียนคีย์บอร์ดหลังดูหมิ่นว่าเธอ

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ เปิดแถลงข่าวพร้อมทนายกรณีโดน เกรียนคีย์บอร์ด ดูหมิ่นว่าเธอเป็นนักแสดงแถวล่าง และ ขายบริการไ ม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งต้นเหตุของการเกิดการฟ้องร้องนั้นเริ่มมาจากเธอไปแสดงความคิดเห็นใน โซเชียลมีเดีย 

จากกรณีที่มีคนนำรูป พ่อค้าขายไก่ทอดรถเข็น ติดป้ายว่า ร้านนี้ไม่ขายให้คนจ้าบจ้วงถาบัน และมีคนเข้าไปคอมเม้นในโพสต์นั้นมากมาย ในทำนองด่าพ่อค้าไก่ทอดคนนั้น ซึ่ง เปิ้ล ไอริณ รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมที่พ่อค้าไก่ทอดไรนั้นโดนด่าโดยไร้สาเหตุ เจ้าตัวเลยไปโพสต์คอมเม้นว่า

เปิ้ล ไอริณ

คนขายไก่ทอดมีเงินเป็นหมื่นก็มีเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้กล่าวหยาบคายอะไรแต่กลับกลายเป็นว่ามี เกรียนคีย์บอร์ด มากมายเข้ามารุมด่าเธอในโซเชียลมีเดีย ตำหนิเธอว่าเป็นสลิ่ม หรือ แม้แต่โพสต์ว่าเปิ้ล ไอริณดาราขายตัว
รวมทั้งดูถูกว่าดาราระดับล่าง ดาราขยะ 

ซึ่งเปิ้ล ไอริณบอกเลยว่ารับไม่ได้ เพราะเธอรู้สึกว่ามันเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุแ ละการแสดง comment ใน social media ก็อยู่ในพื้นที่ของเธอ รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพ่อค้าขายไก่ทอดที่โดนรุมประนามในโซเชียล เธอก็แสดงความคิดเห็นอย่างบริสุทธิ์ใจ คอมเม้นท์อย่างเป็นกลาง ดังนั้นเธอจึงปรึกษาทนาย 

เปิ้ล ไอริณ


ซึ่งทาง ทีมกฎหมายของเปิ้ลไอริณ ได้ระบุชัดเจนว่าฟ้องแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊คจริงหรือเฟซบุ๊คปลอมก็สืบค้นได้อย่างแน่นอน และจะฟ้องจริงกับข้อความที่ดูหมิ่นดูถูกเกินกว่าการ comment แสดงความคิดเห็น ซึ่งทีมทนายเองยังระบุอีกว่าตัวเปิ้ล ไอริณนั้นยอมรับคำวิจารณ์ และความคิดเห็นบนโลกโซเชียลมีเดีย

แต่ไม่ได้หมายความว่าจะรับได้ทุกคำด่า ทุกคำหยาบคาย หรือการพิมพ์ comment ที่ไม่เป็นจริง เพราะหากวิพากษ์วิจารณ์ในเนื้องานของเธอ หรือในสิ่งที่เธอทำอย่างมีเหตุผล อย่างสุภาพเธอพร้อมจะรับฟัง แต่จากกรณีที่เกิดขึ้นนั้น มันเกินกว่าใครจะรับได้ ก็ต้องฟ้องร้องกันตามกฎหมาย