เนย โชติกา โชว์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น กับทริปเที่ยวทะเลที่ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา

เนย โชติกา เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ต้องบอกว่า หลาย ๆ คนอิจฉาชีวิตครอบครัวของเธอมาก นอกจากจะได้สามีที่ดีแล้วลูกๆก็น่ารัก และล่าสุดเจ้าตัวจัดทริปเล็กๆเที่ยวทะเล ทำเอาแฟนคลับหลงความน่ารักของลูกทั้งสองคนพร้อมทั้งออกรายการ 3 แซ่บกันทั้งครอบครัว ซึ่งนานๆครั้งครอบครัวนี้ จะออกสื่อแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันสักครั้งส่วนใหญ่มักจะเห็นจาก Instagram กันมากกว่า ก็เรียกได้ว่าแฟนคลับนั้น ตื่นเต้นและ แฮปปี้ กับครอบครัวของเธอมาก

เนย โชติกา

เปิดประวัติ เนย โชติกา ที่หลาย ๆ คนยังไม่ทราบกันมาก่อน ดาราสาวที่สู้ชีวิตพอสมควรเลยทีเดียว

เนย โชติกา เป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่งานรุ่ง ครอบครัวก็มีความสุข หากเคยอ่านประวัติชีวิตของเธอมานั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่สู้ชีวิตมาพอสมควรเลยทีเดียว และผลงานใน วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเล่นละคร โฆษณาหรือ Event ต่างๆเธอก็ทุ่มฝีมืออย่างเต็มที่ จนทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และเมื่อเธอสร้างครอบครัว หลายคนก็อิจฉากับการที่ได้สามีครบสูตร อย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากได้ ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา ความพร้อมในด้านต่างๆ เรียกว่าชีวิตของเธอช่วงนี้นั้นลงตัวและน่าอิจฉาอย่างมาก

ครอบครัวเนย โชติกา

นอกจากนี้สามีของ เนย โชติกา ก็ไม่เคยมีข่าวอะไรให้เป็นประเด็นหรือให้ครอบครัวต้องวุ่นวายใจเลยแม้แต่ น้อยเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ดูแล้ว อาจจะทำให้หลายคนตาร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว เหนือสิ่งอื่นใดลูกๆของเธอนั้นน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว ซึ่งสำหรับลูกสาวคนเล็กของเธอนั้นก็เพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นานนี้ เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าชังเลยทีเดียว ส่วนลูกชายนั้นก็ดูแววแล้วหล่อไม่แพ้คุณพ่อเหมือนกัน 

ดาราสาวเนย โชติกา


สำหรับผลงานของ เนยโชติกา ช่วงนี้ก็คงจะต้องรอกันอีกสักระยะ เพราะดูเหมือนเจ้าตัวยังติดพันและสนุกกับการเลี้ยงลูกสาวคนเล็กแต่เธอก็มี โพสต์โปรโมทสินค้า ตาม Instagram ของเธอบ้างหรือมี Event เล็กๆที่เกี่ยวกับแม่และเด็กอยู่บ้าง ก็สามารถติดตามกันได้ ส่วนใครอยากจะเห็นเธอกลับมาเป็นนางร้าย
แซ่บแรงผ่านละครบนหน้าจอ ก็คงจะต้องอดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้ก็คงจะต้องหาละครเก่าๆของเธอดูกันแก้เหงาไปก่อนแต่รับรองว่าเมื่อไหร่ที่เธอพร้อมที่จะกลับมาเล่นละครนั้น เชื่อมั่นในว่าบทดีๆรอเธออยู่อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของเราได้ที่ ข่าวบันเทิง และ เพชร กรุณพล ตอนนี้ชาวเน็ตต่างออกมาให้กำลังใจหลังแสดงความคิดเห็นด้านการเมือง