เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา ฉลองครบรอบ 4 ปี กับโมเม้นสุดน่ารัก บนเรือที่ล่องท่ามกลางกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับคู่รักที่มีคนให้ความสนใจ และเป็นคู่รักที่ได้มีการจับตามองและพูดถึงกันตลอดเวลาอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต่างก็ได้อัพเดทเรื่องราวความรักมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นภาพคู่ที่หวานฉ่ำ โมเม้นสุดแสนจะน่ารักของทั้งคู่ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับชื่นชอบคู่รักคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก และเชียร์ให้รักกันไปนานๆ เป็นคู่รักที่มีความเหมาะสมกันอย่างมาก ทั้งความสวยความหล่อ ลักษณะนิสัยของทั้งสองคนที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ทั้งสองคนเป็นคู่รักที่คบกันมานานถึง 4 ปี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน  2564 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ลงภาพคู่ที่เป็นภาพฉลองครบรอบ 4 ปีมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกัน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับชมภาพสุดแสนจะน่ารักของทั้งคู่ดังต่อไปนี้

เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวสุดสวยก็ได้ลงภาพคู่ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างก็อิจฉากันไปตามตามกัน เมื่อเธอได้โพสต์ภาพคู่ที่ทั้งสองได้นั่งอยู่บนเรือที่ร่องอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งเป็นบรรยากาศยามเย็น พร้อมกับช่อดอกไม้ที่สวยงาม กับแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “#tmanv” พร้อมตัวเธอเองนั้นก็ได้ใส่แฮชแท็กเป็นชื่อหนุ่มเต๋อตรงรูปหัวใจ ข่าววงการบันเทิง

เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา งานนี้ทำเอาน้ำตาลท่วมเรือกันไปเลย

แต่ไม่เพียงเท่านั้นทางด้านของฝ่ายชาย เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ไม่ได้น้อยหน้าแต่อย่างใด เขาได้โพสต์ภาพฉลองครบรอบ 4 ปี บน Instagram ของเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นภาพที่หวานแบบสุดๆไปเลย ที่นางเอกสุดสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา นั่งอยู่ในอ้อมกอดของ เต๋อ ฉันทวิชช์ พร้อมมอบช่อดอกไม้ช่อโตสีสันสวยงาม และเป็นภาพที่ทั้งสองกำลังมองตากัน อยู่บนเรือที่ล่องอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็น พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “Happiest moment #tmanv” ทำเอาทุกคนต่างอิจฉา และเข้ามาคอมเม้นแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา

งานนี้ เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา ทำเอาแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็นที่ว่าสวยงาม กับหวานฉ่ำไปพร้อมกับความรักและโมเมนต์สุดแสนจะน่ารักของทั้งคู่ ที่ได้ไปร่วมฉลองครบรอบความรัก 4 ปี บนเรือที่หรูหรา และล่องอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีวิวอันสวยงามในยามเย็น หากท่านไม่อยากพลาดเรื่องราวของทั้งคู่สามารถติดตามได้ที่ Instagram ส่วนตัวของทั้งสองคนได้เลย