เดอะ ร็อค น้อยใจ! ลูกสาวชอบ ‘อควาแมน’ มากกว่าป๊ะป๋า

เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน นักมวยปล้ำชื่อดังที่หันมาเอาดีด้านการแสดง แอบน้อยใจลูกสาว น้องเทียน่า วัยสามขวบ หลังจากเธอคลั่งไคล้ ‘อควาแมน’ เจ้าสมุทรสุดเท่ซูเปอร์ฮีโร่จากภายนตร์ค่ายดีซี ที่แสดงโดย เจสัย โมโมอา เดอะ ร็อค เผยลูกสาวชอบ ‘อควาแมน’ มาก ดีใจหนักแสดงเจ้าของบทต้องอวยพรวันเกิด ข่าววงการบันเทิง

            เดอะ ร็อคลงเรื่องราวของเขาและลูกสาว ‘น้องเทียน่า’ บนอินสตราแกรมส่วนตัว ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งชม ภาพยนตร์ เรื่อง อควาแมน อยู่นั้น เขาได้ถามลูกสาวว่า ระหว่าง อคาแมน กับ ป๊ะป๋า เธอชอบใครมากกว่ากัน?  ซึ่งน้องเทียน่า รีบตอบอย่างรวดเร็วว่า อคาแมน! งานนี้ทำเอาคุณพ่อแอบซึมเล็กน้อย

เดอะ ร็อค

เพราะใคร ๆ ก็รู้จักกันดีว่าเดอะ ร็อคโด่งดังแค่ไหนจากผลงานการแสดงฉากแอคชั่นจากภาพยนตร์ต่าง ๆ ว่าจะเป็นภาพยนตร์ fast and furious เร็วแรงทะลุนรก , Jumanji เกมดูดโลกบุกป่ามหัศจรรย์ และล่าสุดเดอะ ร็อค กำลังถ่ายทำอยู่ในกองภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายดีซีเช่นกัน ซึ่งเขารับบทเป็น Black Adam ฮีโร่ที่มีความเกี่ยวข้องกับ SHAZAM! โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายในปี 2565

            ความฮายังไม่หมดแค่นั้นเดอะ ร็อคยังต้องวาดภาพอควาแมนให้ลูกสาวเอาไปใส่กรอบ พร้อมทั้งระหว่างมื้อเช้าน้องทีอาก็ยังนำตุ๊กตาอควาแมนสุดหวงของเธอ ติดตัวมาร่วมทานกับเธอและพ่อด้วย  ดูเหมือนจะเป็นหนามยอกอกคุณพ่อไปอีกนานเลยงานนี้

เดอะ ร็อค

            เรื่องราวของเดอะ ร็อคและลูกสาว ที่แสดงสายสัมพันธ์น่ารักของพ่อลูกโด่งดังไปไกลในโลกโซเชียล แฟนคลับเขามาชื่นชมถึงความน่ารักมากมาย จนความไปถึง เจสัน โมโมอา นักแสดงผู้รับบท อควาแมน ตัวละครที่น้องเทียน่า ลูกสาวของเดอะ ร็อคชื่นชอบเอามาก ๆ ซึ่ง เจสัน ได้บันทึกคลิปเป็นคำอวยพรส่งมาให้เธอในวันเกิดอายุสามขวบ

พร้อมบอกว่าเขามีของขวัญอยากจะให้เธอและจัสมิน (พี่สาวของเทียน่า อายุ 5 ขวบ) และบางทีพวกเขาอาจจะได้ไปปีนหน้าผา หรือเล่นน้ำด้วยกันนะ แต่ตอนนี้ (สถานการณ์โควิด) ทำให้เขาไปหาพวกเธอไม่ได้ ถือเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนคลับตัวน้อยอย่าง น้องเทียนา และคุณพ่อของเธอเดอะ ร็อคที่อาจจะมีอาการงอนลูกสาวนิด ๆ

เดอะ ร็อค

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมาย ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ ufabet1168